Lee Jong Suk tiếp tục diễn vai thiên tài, sẽ tự tử vì tình

Trong bộ phim mới "Hymn of Death", Lee Jong Suk vào vai nhà soạn nhạc thiên tài có chuyện tình bi kịch.

Ngày 12/3, quản lý của nam diễn viên hot bậc nhất Hàn Quốc thông báo Lee Jong Suk sẽ xuất hiện trong 2 phần của tác phẩm mới Hymn of Death do đài SBS sản xuất. Đây là bộ phim truyền hình tiếp theo của Lee Jong Suk sau bộ phim While You Were Sleeping đóng cặp cùng Suzy.

Hymn of Death là bộ phim được làm dựa trên câu chuyện tình có thật đầy bi kịch của nữ ca sĩ giọng soprano (nữ cao) đầu tiên của Hàn Quốc - Yoon Shim Deok và người tình của cô, nhà soạn kịch thiên tài Kim Woo Jin (Lee Jong Suk đóng). 

Lee Jong Suk tiếp tục diễn vai thiên tài, sẽ tự tử vì tình-1
Lee Jong Suk sẽ vào vai nhà soạn nhạc thiên tài sống trong những năm 1920.

Yoon Shim Deok học hát tại Nhật Bản đã đem lòng yêu một người đàn ông có vợ là Kim Woo Jin. Họ rời Nhật Bản cùng với nhau trên chuyến tàu trở về Hàn Quốc. Nhưng càng gần quê hương, tình yêu của họ càng nồng nhiệt và thời khắc chia tay càng đến gần. Cuối cùng, cả hai đã nhảy xuống biển cùng tự vẫn để được mãi bên nhau.

Bộ phim từng được dựng thành phim điện ảnh năm 1991, trong đó nữ diễn viên Jang Mi Hee trong vai Yun Shim Deok và nam diễn viên Lim Seong Min vào vai Kim Woo Jin với tên gọi Death Song. Death Song đã nhận tới 4 giải thưởng danh giá Rồng Xanh cho: Nam/Nữ chính xuất sắc, Phim hay nhất, Nam phụ xuất sắc, cùng với đó là 9 giải Chuông Vàng, và rất nhiều giải thưởng lớn khác.

Lee Jong Suk tiếp tục diễn vai thiên tài, sẽ tự tử vì tình-2
Tác phẩm gốc Death Song rất thành công. Tuy nhiên, bộ phim Hymn of Death sẽ có một số tình tiết được làm mới.

Đây chắc chắn là cơ hội cũng là thử thách không nhỏ cho Lee Jong Suk. Trước thông tin anh tiếp tục nhận vai diễn có khả năng thiên bẩm, ý kiến của khán giả chia thành hai phía.

Một mặt, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm khi vai diễn nào của Lee Jong Suk cũng sở hữu khả năng đặc biệt hay siêu năng lực. Trước đó anh từng thủ vai Park Soo Ha có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác trong I Hear Your Voice, bác sĩ thiên tài Park Hoon trong Doctor Stranger, Choi Dal Po - chàng trai có trí nhớ siêu phàm trong Pinocchio hay chàng tỷ phú Kang Chul có thể đi lại giữa hai thế giới truyện tranh và đời thực trong W - Two World. Vai diễn gần đây nhất của Lee Jong Suk cũng là chàng công tố viên có khả năng mơ thấy trước tương lai.

Việc đóng các vai thiên tài mặc dù là đề tài khá độc đáo, tuy nhiên Lee Jong Suk lúc nào cũng xuất hiện rất điển trai, tài giỏi trên phim khiến cho vai diễn của anh bị đóng khung. Đồng thời đây đều là những bộ phim có sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh nên bị đánh giá là che lấp khả năng diễn xuất của Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk tiếp tục diễn vai thiên tài, sẽ tự tử vì tình-3
Vai diễn bi kịch này sẽ là thử thách với diễn xuất của Lee Jong Suk.

Tuy nhiên cũng có khán giả đồng tình với việc anh nhận vai diễn trong Hymn of Death vì đây là tác phẩm tiếng tăm, với chuyện tình bi kịch khác hẳn các vai diễn trước đây của Lee Jong Suk. Lee Jong Suk thậm chí không nhận các khoản phụ phí vì quá yêu thích tác phẩm gốc và muốn báo đáp ân tình với đạo diễn.

Đạo diễn của phim chính là người chỉ đạo While You Were Sleeping cho biết: "Tôi tin Lee Jong Suk sẽ thể hiện tốt hai mặt khác nhau của vai diễn Kim Woo Jin: Một trí thức luôn bị dằn vặt bởi công việc, thời cuộc và một chàng trai trẻ cuồng nhiệt khi yêu".

Hiện tại bộ phim vẫn chưa xác định nữ chính và thời gian phát sóng.

Theo Zing


Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất