Từng đóng cặp với Park Shin Hye hay Suzy, thế nhưng Lee Jong Suk lại vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém tiếng

Công ty quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng trước thông tin nam diễn viên hẹn hò cùng người đẹp Nara.

Sáng 1/8. trang thông tin Newsis đưa tin Lee Jong Suk hẹn hò cùng nữ diễn viên Kwon Nara. Theo thông tin chia sẻ, Lee Jong Suk đã theo đuổi Nara từ hồi cô còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus, đồng thời chính anh là người đã liên lạc trực tiếp và mời cô về công ty riêng của mình là A Man Project. 

Newsis còn cho biết thêm, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò tình tứ tại quán cà phê riêng của Lee Jong Suk. Một người trong cuộc nói rằng: "Lee Jong Suk chăm sóc rất cẩn thận cho tất cả các lịch trình của Kwon Nara. Sau khi hợp đồng của cô với Fantagio kết thúc, anh ấy đã đưa cô về công ty quản lý của riêng mình".

Từng đóng cặp với Park Shin Hye hay Suzy, thế nhưng Lee Jong Suk lại vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém tiếng-1

Vài giờ sau thông tin độc quyền trên, công ty quản lý A Man Project đã chính thức phủ nhận tin đồn hẹn hò của hai diễn viên. Đại diện công ty cho hay: "Tin đồn hẹn hò là không đúng, cả hai được biết đến là tiền bối hậu bối thân thiết".

Nara đã ký hợp đồng với tư cách là một nữ diễn viên thuộc A Man Project vào tháng 6 vừa qua. Trong khi đó, Lee Jong Suk hiện đang tham gia nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên dịch vụ công cộng từ tháng ba năm nay.

Từng đóng cặp với Park Shin Hye hay Suzy, thế nhưng Lee Jong Suk lại vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém tiếng-2

Lee Jong Suk sinh năm 1989, được biết tới là một trong những ngôi sao truyền hình hàng đầu của xứ Kim Chi. Anh nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim ăn khách như Gia đình là số một, School 2013, Pinocchio... Lee Jong Suk cũng từng hợp tác với hàng loạt mỹ nhân hàng đầu như Suzy hay Park Shin Hye và đều nhận được đánh giá tích cực.

Trong khi đó Kwon Nara kém Lee Jong Suk 2 tuổi, cô xuất thân là idol trước khi chuyển sang nghiệp diễn. Cô tham gia hầu hết với tư cách vai phụ và chưa có nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-vuong-tin-don-hen-ho-voi-my-nhan-kem-tieng-n-191671.html

Nara Lee Jong Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất