SHOCK NẶNG: Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch quỳ trên đất tới mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho

Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy "buông tha cho oppa" của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ...

Cách đây ít phút, Hoa khôi Nam Em đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Rất bất ngờ, người đẹp chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho gắn kèm nội dung: "Where are you? - Anh ở đâu?"

Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản "leeminho_87" còn có cả một hình ảnh được cho là nhạy cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga.

SHOCK NẶNG: Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch quỳ trên đất tới mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho-1
Nam Em bày tỏ sự nhớ nhung Lee Min Ho: "Anh ở đâu?".

SHOCK NẶNG: Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch quỳ trên đất tới mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho-2
Trong đoạn chat, Hoa khôi còn gửi đi cả hình ảnh mình đang trong tình trạng quần áo xộc xệch.

Ngoài việc gửi đi bức ảnh nhạy cảm, Nam Em còn được cho là mất kiểm soát khi liên tục nhắn "Hello", "Hello"... bởi chưa thấy hồi đáp. Có vẻ như cô bị phát cuồng tài tử điện ảnh Hàn Quốc và cũng chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng người nổi tiếng mà mình đang có. 

SHOCK NẶNG: Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch quỳ trên đất tới mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho-3
Có vẻ như Nam Em phát cuồng Lee Min Ho hoặc đang yêu đơn phương mỹ nam cực phẩm này.

Tin nhắn mà Nam Em gửi tới minh tinh Hàn Quốc ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy "buông tha cho oppa" của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. 

Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng "leeminho_87" được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị... nhầm địa chỉ. 

SHOCK NẶNG: Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch quỳ trên đất tới mỹ nam Hàn Quốc Lee Min Ho-4

Thời gian gần đây Nam Em có rất nhiều hành động lạ khiến dư luận hoang mang. Thậm chí, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc còn nghi ngờ Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không kịp thời chữa trị thì sẽ tự hủy hoại bản thân. 

Mới đây nhất, clip ngồi bóc da môi trên nền nhạc Diên Hy Công Lược, mất tự chủ khi được Quế Vân cho ăn cơm hay "giật đùng đùng" trên xe hơi đang di chuyển... của Nam Em thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 


Clip: Nam Em nhảy cẫng vòng vòng khi được Quế Vân cho ăn cơm.


Clip: Nam Em "giãy điên đảo" khi ngồi trên ô tô đang di chuyển.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-gui-anh-ao-quan-xoc-xech-toi-tai-khoan-cua-lee-min-ho-n-174110.html

Quế Vân Nam Em Lee Min Ho

Tin tức mới nhất