Ảnh Valentine chuẩn mỹ nam, Lee Min Ho khiến dân tình mất máu: 'Sống mũi thẳng hơn giới tính của tôi!'

Hình ảnh mới của diễn viên Lee Min Ho trở thành tâm điểm gây sốt!

Nhân ngày ngày Lễ tình nhân 14/02 (Valentine), công ty quản lý MYM Entertainment đã chia sẻ một số hình ảnh mới của Lee Min Ho thông qua tài khoản Facebook chính chủ.

Trong bức ảnh công khai, nam diễn viên mặc bộ trang phục màu đen, tập trung lướt điện thoại và ngủ thiếp đi trong chuyến đi của mình.

Qua đó, người hâm mộ cũng như cư dân mạng bị ấn tượng trước góc nghiêng thần thánh, thần thái tự nhiên nhưng sang trọng, nam tính của Lee Min Ho.

Ảnh Valentine chuẩn mỹ nam, Lee Min Ho khiến dân tình mất máu: Sống mũi thẳng hơn giới tính của tôi!-1

Một số cư dân mạng nói đùa: “Nhìn mũi anh ấy kìa, thẳng hơn cả giới tính của tôi”, “Anh ấy đích thị là chồng tôi rồi các mẹ”, “Tặng anh ấy cho tôi vào ngày Valentine đi”, “Sống mũi thẳng tưng luôn”, “Đúng là mỹ nam đẹp hơn hoa”….

Ảnh Valentine chuẩn mỹ nam, Lee Min Ho khiến dân tình mất máu: Sống mũi thẳng hơn giới tính của tôi!-2

Bài đăng kèm theo chú thích như sau: “Dạo gần đây có gì đó trống rỗng vì không thể nhìn thấy diễn viên Lee Min Ho. Chàng mỹ nam đang ngồi trên tàu 'xấu hổ quá'. Mọi người ơi, hãy bày tỏ tình yêu của bạn với Lee Min Ho như một món quà quý giá trong ngày Valentine này nha. Mong ước được nhìn thấy mãi mãi với nam diễn viên Lee Min Ho, vẻ đẹp trai không thể tin được”.

Ảnh Valentine chuẩn mỹ nam, Lee Min Ho khiến dân tình mất máu: Sống mũi thẳng hơn giới tính của tôi!-3

Hiện tại, Lee Min Ho đang quay dự án phim The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주), cùng Kim Go Eun. Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn của hai thế giới song song. Một thế giới mà chúng ta đang sống và một thế giới thay thế, nơi Hàn Quốc được cai trị bởi một vị vua duy nhất.

Vua Lee Gon (Lee Min Ho) đang chiến đấu chống lại cái ác bằng cách hợp tác với thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) để đóng cánh cửa giữa hai thế giới. Mặt khác, Kim Go Eun cũng đóng theo vai tội phạm Luna.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/anh-valentine-chuan-my-nam-lee-min-ho-khien-dan-tinh-mat-mau-6990151.html

lễ tình nhân Valentine Lee Min Ho

Tin tức mới nhất