Lee Min Ho lộ 'hint' quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?

Rất nhiều fan vẫn mong chờ Lee Min Ho và Suzy quay lại dù cặp đôi đã chia tay được 4 năm.

Từ sau khi bộ phim Quân Vương Bất Diệt kết thúc, dân tình vẫn kiên trì gán ghép Lee Min Ho và Kim Go Eun hẹn hò. Nguyên nhân là bởi vì màn tương tác đáng yêu cùng nhiều thái độ lạ của nam tài tử cực phẩm này dành cho tình màn ảnh.

Tuy nhiên mới đây, dân tình lại đổi chiều gió, cho rằng tài tử Người Thừa Kế thực chất không phải hẹn hò Kim Go Eun mà là... quay lại với tình cũ Suzy sau 4 năm "đường ai nấy đi". Nguyên nhân là gì?

Lee Min Ho lộ hint quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?-1

Hóa ra mới đây trên Instagram, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp bất ngờ giữa Lee Min Ho và Suzy. Hôm nay (22/6) vốn là sinh nhật của Lee Min Ho. Anh chàng nhanh chóng tung bức ảnh hồi nhỏ kèm chú thích "Cảm ơn nhiều. Thx, hãy hạnh phúc nhé". Đáng chú ý chỉ 1 chi tiết nhỏ là cách viết tắt từ "thanks" (cảm ơn) Lee Min Ho dùng bỗng trở thành "hint" hẹn hò khiến netizen rần rần. 

Chả là vào ngày 17/1, Suzy cũng từng gửi lời cảm ơn khán giả với cách viết tương tự. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây là cách viết tắt phổ biến, ai cũng có thể dùng nên không thể miễn cưỡng cho rằng cặp đôi hẹn hò trở lại chỉ vì... viết giống nhau 1 từ được.

Lee Min Ho lộ hint quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?-2
Fan soi ra cách viết của Lee Min Ho trong bài đăng mới nhất mừng sinh nhật hôm nay...

Lee Min Ho lộ hint quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?-3
... giống với cách Suzy viết từ lâu

Tài khoản hâm mộ cặp đôi này thậm chí trước đó còn phát hiện ra cặp đôi vàng một thời từng tung ra hình ảnh chứa khung cảnh na ná nhau, thậm chí chú cún cưng cũng giống đến ngỡ ngàng. Tất nhiên đây mới chỉ là phán đoán và dữ kiện fan đưa ra, chưa đủ tính thuyết phục song vẫn đủ khiến dân tình dậy sóng.

Chia tay từ năm 2017 vì lý do lịch trình bận rộn, đến nay Suzy và Lee Min Ho vẫn được công chúng mong chờ trở lại bên nhau với 1 cái kết đẹp.

Lee Min Ho lộ hint quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?-4
Khung cảnh giống nhau và đến cún cũng na ná, đây là 2 chi tiết khiến fan rần rần cho rằng cặp đôi này quay lại

Lee Min Ho lộ hint quay lại hẹn hò tình cũ Suzy đúng vào sinh nhật hôm nay?-5
Thực hư ra sao có lẽ phải để thời gian và chính người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-phai-yeu-kim-go-eun-lee-min-ho-lo-hint-quay-lai-hen-ho-tinh-cu-suzy-dung-vao-sinh-nhat-hom-nay-2202122619402921.htm

Kim Go Eun Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất