Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh

"Lee Min Ho làm cho cuộc sống của chúng tôi thay đổi rất nhiều. Bây giờ, nếu không gặp mặt, chúng tôi sẽ nhớ nhau lắm".

Lee Min Ho là một trong những cái tên đình đám hàng đầu Kbiz. Mỗi khi xuất hiện, nam diễn viên lại khiến fan trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai, quyến rũ. 

Lee Min Ho ra mắt khán giả từ năm 2006 nhưng đến năm 2009, anh mới thật sự tỏa sáng với tác phẩm huyền thoại Vườn Sao Băng. Kể từ đó đến nay, mỹ nam họ Lee liên tiếp gặt hái thành công, vươn lên hàng sao hạng A xứ kim chi. 

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-1

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất vượt bậc, sự phối hợp ăn ý với nhân viên trong ê kíp chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công của nam tài tử này. Những nhân viên làm việc chung với Lee Min Ho từng nhiều lần lên tiếng khen ngợi nhân cách của anh.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-2

Được biết, êkíp của Lee Min Ho gồm 2 quản lý, 1 stylist, 1 nhà tạo mẫu tóc và 1 chuyên viên trang điểm. Họ đã làm việc cùng nhau nhiều năm.

Chuyên viên trang điểm Yoo Hye Mi từng chia sẻ, càng biết rõ về Lee Min Ho, mọi người sẽ càng bị anh ấy hấp dẫn. Theo đó, nam diễn viên là một người có trái tim ấm áp, thích làm những hành động dễ thương. Mỗi khi cười, anh khiến người xung quanh trở nên vô cùng thoải mái.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-3
Lee Min Ho thản nhiên ôm chặt 3 cộng sự nữ ở nơi công cộng, không hề kiêng dè máy ảnh của người qua đường.

Dạo một vòng Instagram của Lee Min Ho, không khó để bắt gặp những bức ảnh anh chụp cùng nhân viên. Nhìn họ thân thiết như những người bạn, người thân trong gia đình chứ không giống ngôi sao và quản lý hay thợ trang điểm, làm tóc.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-4Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-5
Lee Min Ho vui vẻ chụp ảnh cùng êkíp.

Nhiều nhân viên nữ làm việc chung với Lee Min Ho chia sẻ: “Sau khi cộng tác chung, anh ấy đã làm cho cuộc sống của chúng tôi thay đổi rất nhiều. Bây giờ nếu không gặp mặt, chúng tôi sẽ cảm thấy nhớ nhau”. 

Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có nhưng nam diễn viên vẫn không ngần ngại cùng nhân viên đi mua sắm. Năm 2020, đoạn video quay lại cảnh Lee Min Ho shopping trong siêu thị đã khiến fan “rụng tim". Ai nấy "kêu gào", mong muốn được làm nhân viên của anh.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-6
Lee Min Ho đi siêu thị cùng nhân viên.

Trên phim trường, Lee Min Ho được xem là nhân tố tạo không khí thoải mái cho cả ê kíp đoàn phim vì tính cách hòa đồng, thân thiện. Hầu hết trong mọi video, ảnh hậu trường, hình ảnh nam diễn viên vui vẻ đùa giỡn với mọi người xung quanh đã trở nên quá quen thuộc.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-7Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-8Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-9Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-10

Không chỉ đi mua sắm, chụp ảnh chung, đùa giỡn,... mỹ nam Quân Vương Bất Diệt còn thường xuyên mua quà gửi các nhân viên trong đoàn phim. Hành động ngọt ngào của anh khiến ai cũng ấm lòng.

Tính cách thật của Lee Min Ho phía sau màn ảnh-11
Lee Min Ho chi không ít tiền mua thức ăn mời đoàn phim.

Dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng những người hâm mộ luôn tự hào bởi sự ấm áp, thân thiện của Lee Min Ho.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-min-ho-than-thiet-voi-nhan-vien-nu-o-hau-truong-n-254390.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất