Lần hiếm hoi Lee Min Jung nói về Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình

6 năm sau scandal chồng ngoại tình, Lee Min Jung mới trải lòng về cuộc hôn nhân với khán giả.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Star Today, nữ diễn viên Lee Min Jung có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân, về việc làm vợ và làm mẹ.

Khác với những người con dâu thường xuyên mâu thuẫn mẹ chồng, Lee Min Jung lại là người chủ động chia sẻ và tâm sự với bà. Cô cho biết bản thân thường xuyên liên lạc với bố mẹ đẻ, song khó mà bày tỏ được hết suy nghĩ trong lòng.

Lần hiếm hoi Lee Min Jung nói về Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình-1

Thay vào đó, Lee Min Jung thường xuyên tâm sự những lo lắng với mẹ chồng, đồng thời cho biết bà rất ủng hộ cô phát triển sự nghiệp riêng.

Với vai diễn trong bộ phim gần đây, người đẹp phải hóa thân vào một người phụ nữ thường xuyên cãi vã với mẹ chồng. Nữ diễn viên cho biết, cô khó mà đồng cảm được với nhân vật vì ngoài đời, cô và mẹ chồng rất gắn bó. 

Đã 6 năm kể từ khi scandal ngoại tình của Lee Byung Hun nổ ra, cuộc hôn nhân của Lee Min Jung và ông xã cũng kín tiếng hơn, tránh việc tiết lộ quá nhiều với truyền thông.

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi người đẹp chủ động chia sẻ về ông xã Lee Byung Hun: "Anh ấy là người ủng hộ tôi nhiều nhất. Vì anh ấy cũng là diễn viên, nên anh thường xuyên xem phim tôi đóng và cho tôi những lời khuyên bổ ích".

Lần hiếm hoi Lee Min Jung nói về Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình-2

Lee Min Jung cũng cho biết, Lee Byung Hun giúp đỡ cô rất nhiều trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Mỗi khi cô bận rộn trên trường quay, Lee Byung Hun sẽ là người ở nhà chăm sóc, đồng thời dành thêm thời gian để chơi cùng quý tử. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, mỗi khi phải quay phim ở khu vực Gangnam, cô thường tranh thủ về nhà ăn trưa cùng gia đình thay vì ăn cơm tại phim trường.

Lee Min Jung sinh năm 1982, là một trong những nữ diễn viên Hàn được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng hình tượng trong sạch, không scandal.

Cô sinh ra trong một gia đình giàu có với ông là họa sĩ nổi tiếng Park No Soo, cha là CEO của một công ty quảng cáo lớn và mẹ là một nghệ sĩ piano có tiếng. Lee Min Jung là tiểu thư tài phiệt đích thực khi được sống trong nhung lụa, tại một căn biệt thự trị giá 3,8 tỷ won (khoảng 72,2 tỷ đồng).

Năm 2013, cô kết hôn cùng tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được đánh giá môn đăng hộ đối.

Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Lee Byung Hun vướng vào bê bối ngoại tình, bị 2 ngôi sao trẻ Dahee (nhóm GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền 5 tỷ won (100 tỷ đồng). Sau scandal, nam diễn viên viết tâm thư xin vợ tha thứ, đồng thời cúi đầu xin lỗi công chúng. 

Hiện tại cả hai có một người con trai, đồng thời vẫn lựa chọn ở bên nhau sau nhiều sóng gió. 

Lần hiếm hoi Lee Min Jung nói về Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình-3
Hình ảnh hiếm hoi về con trai của cặp đôi

Lần hiếm hoi Lee Min Jung nói về Lee Byung Hun sau scandal ngoại tình-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-jung-chia-se-ve-lee-byung-hun-sau-scandal-ngoai-tinh-n-236364.html

Lee Min Jung Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất