Nhân viên đoàn phim tố tội kẻ 'thối nát' Kim Ji Soo: 'Đồ cặn bã'

"Hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn thấy về Kim Ji Soo ở trong phim 100% là giả tạo", người này nói thêm.

Sáng 5/5, nhà sản xuất phim Sông Đón Trăng Lên cho biết Kim Ji Soo, diễn viên đảm nhiệm vai nam chính Ondal sẽ rời khỏi bộ phim. Theo đó, Na In Woo được lựa chọn là gương mặt mới vào vai tướng quân Ondal để tiếp tục dự án.

Nhân viên đoàn phim tố tội kẻ thối nát Kim Ji Soo: Đồ cặn bã-1
Khán giả rất ủng hộ Na In Woo thay thế Kim Ji Soo.

Kể từ vai nam thứ trong bom tấn cổ trang Mr.Queen, Na In Woo trở thành cái tên được săn đón ở làng giải trí xứ kim chi. Nam diễn viên hiện trong quá trình quay phim cho dự án Her Bucket List.

Đài KBS thông báo nam chính sẽ được thay thế và bộ phim phải quay lại từ tập 9. Ngoài ra trong tập 7 - 8 sắp tới, các cảnh quay có Ji Soo sẽ bị cắt hết mức có thể. 

Nhân viên đoàn phim tố tội kẻ thối nát Kim Ji Soo: Đồ cặn bã-2
Phim trường "Sông Đón Trăng Lên".

Được biết, Sông Đón Trăng Lên đã quay được 18/20 tập. Nam chính cũng hoàn thành 95% phân đoạn toàn bộ phim.

Tuy nhiên, nhà sản xuất buộc phải bỏ toàn bộ thước phim cũ, sau khi Kim Ji Soon dính scandal bạo lực học đường và nhiều hành động bắt nạt liên quan đến tình dục.

Nhân viên đoàn phim tố tội kẻ thối nát Kim Ji Soo: Đồ cặn bã-3
Kim Ji Soo trong "Sông Đón Trăng Lên".

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một nhân viên đoàn phim Sông Đón Trăng Lên còn tiết lộ Ji Soo có tính cách tồi tệ, thể hiện trong cả những giây phút ở hậu trường.

Người này cho biết: "Tôi làm việc với Ji Soo trên phim trường trong 3 tháng. Anh ta là một tên cặn bã. Anh ta không chào hỏi ai, hút thuốc, khạc nhổ và vứt thuốc lá đi bất cứ nơi nào anh ta muốn. Anh ta cũng đối xử với người quản lý như người hầu riêng. 

Một người như anh ta không bao giờ được phép trở thành người của công chúng. Hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn thấy về Kim Ji Soo trong phim 100% là giả tạo".

Nhân viên đoàn phim tố tội kẻ thối nát Kim Ji Soo: Đồ cặn bã-4
Bài đăng tố cáo Kim Ji Soo.

Sau khi phát thông báo chính thức, nhà sản xuất Sông Đón Trăng Lên nhận được sự cảm thông lớn từ công chúng. Khán giả hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ phim.

Ngoài ra, với những tổn thất cả về vật chất lẫn tinh thần mà Kim Ji Soo mang tới cho Sông Đón Trăng Lên, công chúng yêu cầu nam diễn viên phải bồi thường. Chưa hết, mọi hành vi quá khứ của anh ta cần được mang ra điều tra và có hình phạt thích đáng. 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-doan-phim-to-toi-kim-ji-soo-do-can-ba-n-253813.html

Na In Woo Kim Ji Soo Phim Hàn

Tin tức mới nhất