Lee Seung Gi ôm hôn Suzy say đắm

- Cuối cùng, cặp đôi đẹp này cũng chính thức có màn khóa môi ngọt ngào, lãng mạn.

1. Lee Seung Gi ôm hôn Suzy say đắm

Tuần trước, Kang Chi (Lee Seung Gi) và Yeo Wool (Suzy) có nụ hôn hụt khiến người xem không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên trong tuần này, các khán giả sẽ được "đền bù" với nụ hôn đầu tiên của cặp đôi này.



Trước giờ Gu Family Book lên sóng, đại diện của đài MBC đã đăng tải một loạt ảnh hấp dẫn của bộ phim kèm lời nhắn. "Nụ hôn nồng nhiệt kèm nước mắt của Kang Chi và Yeo Wool trong rừng! Cảnh quay khóa môi vừa buồn, vừa ngọt ngào đã hoàn thành. Kang Chi và Yeo Wool đã khẳng định tình cảm dành cho đối phương qua nụ hôn này. Các khán giả hãy đón xem nó trong tập phim Gu Family Book phát sóng tối nay".



Trong ảnh, Kang Chi đưa hai tay vuốt má của Yeo Wool. Hai người nhìn nhau với ánh mắt bi thương nhưng đầy tình cảm. Sau đó, chàng ôm chặt nàng và hai người trao nhau nụ hôn say đắm. Màn khóa môi này đánh dấu sự khởi đầu chính thức quan hệ tình cảm của Kang Chi và Yeo Wool.

Cảnh quay trên sẽ xuất hiện trong tập phim Gu Family Book phát sóng tối ngày 3/6.

2. Kim Tae Hee tươi rói vì mang bầu

Cô nàng Kim Tae Hee đã "khoe bụng bầu" trên Me2day kèm lời nhắn: "Ok Jung mang bầu, là con gái hay con trai đây?". Đây là hình ảnh chụp lại tạo hình mang bầu của nhân vật Ok Jung mà Kim Tae Hee thể hiện trong tác phẩm Jang Ok Jung. Khi này, Kim Tae Hee cười tươi rói khi "vác" bụng bầu vượt mặt. Cô nàng đặc biệt thu hút sự chú ý của các cư dân mạng với gương mặt xinh đẹp và làn da mịn màng không tì vết.



Các cư dân mạng khi xem hình ảnh này đã để lại nhận xét: "Kim Tae Hee thật xinh đẹp." "Tôi nghĩ Ok Jung sẽ sinh một hoàng tử". "Rất mong chờ tập phim tối nay".



Ngoài ra, mới đây đoàn phim Jang Ok Jung còn công bố hình ảnh hé lộ cảnh quay Ok Jung lâm bồn. Có thể thấy, Kim Tae Hee đã diễn tả rất tốt những vật vã, đau đớn của nhân vật Ok Jung khi chuyển dạ.

Cảnh quay Ok Jung sinh con sẽ có trong tập phim Jang Ok Jung phát sóng tối ngày 3/6.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao