Lên đồ giống hệt Jisoo, Minh Hằng vẫn 'hiền khô' so với idol Hoa hậu

Từ kiểu tóc đến phụ kiện của Jisoo đều mang cảm giác cá tính, ấn tượng.

Với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, Jisoo vẫn luôn được dân tình ví von là idol có nhan sắc đẹp như Hoa hậu. Cô sở hữu đôi môi trái tim ngọt ngào, đôi mắt sáng to linh động sống mũi cao thẳng và gương mặt thanh tú.

Nhưng không chỉ mãi gắn bó với hình ảnh ngọt ngào trong sáng, dạo gần đây Jisoo rất chăm lên đồ cá tính cool ngầu. Style của Jisoo cũng thành hình mẫu được nhiều ngôi sao học theo, chẳng hạn như trong hình ảnh mới đây, Minh Hằng có màn lên đồ giống Jisoo đến 80%. Vậy nhưng bé Heo vẫn có phần hơi hiền so với Hoa hậu Jisoo.

Lên đồ giống hệt Jisoo, Minh Hằng vẫn hiền khô so với idol Hoa hậu-1
Trong hình ảnh mới đăng tải, Minh Hằng theo mốt lấy khăn làm áo khi diện thiết kế đến từ nhà mốt Dior. Cô mix cùng với chân váy jeans cùng 1 số món phụ kiện như túi, vòng Dior đồng bộ.

Lên đồ giống hệt Jisoo, Minh Hằng vẫn hiền khô so với idol Hoa hậu-2
Trong MV ICe Cream, Jisoo cũng từng có màn lên đồ y hệt khi diện mẫu khăn của nhà mốt Dior, cô cũng mix cùng quần jeans short tôn body gợi cảm.

Lên đồ giống hệt Jisoo, Minh Hằng vẫn hiền khô so với idol Hoa hậu-3
Đây là một trong những màn lên đồ cá tính, ấn tượng nhất của Jisoo thời gian gần đây. Cho thấy cô ngày càng bứt phá khỏi hình ảnh idol Hoa hâu ngọt ngào.

Lên đồ giống hệt Jisoo, Minh Hằng vẫn hiền khô so với idol Hoa hậu-4
Dù diện sau nhưng hình ảnh của Minh Hằng hiền hơn hẳn Jisoo. Về phần idol Hàn, cô gây ấn tượng từ kiểu tóc đến việc mix nhiều phụ kiện đậm chất phá cách, "swag". Minh Hằng lại chọn kiểu tóc mái thưa và tiết chế phụ kiện nên hình ảnh của cô mang cảm giác ngọt ngào, nữ tính hơn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/len-do-giong-het-jisoo-minh-hang-van-hien-kho-so-voi-idol-hoa-hau-162201909150136645.htm

Jisoo Minh Hằng

Tin tức mới nhất