Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy 'nóng' nhất showbiz Việt tuần qua

Sau nhiều tin đồn rạn nứt, Thu Thủy lên tiếng khẳng định ly hôn chồng; Văn Mai Hương phản pháo tin đồn là nhân viên karaoke đi khách với giá 3-5 triệu đồng.

Sau nhiều lần bóng gió rạn nứt, Thu Thủy lên tiếng khẳng định tin đồn chia tay chồng

Ngày 29/11 vừa qua, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ lên tiếng về tin ly hôn chồng sau gần 2 thập kỷ gắn bó. Trước đó trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải dòng trạng thái được cho là cô gặp trục trặc hôn nhân.

Sau một thời gian giấu kín và im lặng trước tin đồn chia tay chồng, giọng ca Mong anh quay về đã lên tiếng khẳng định cô và chồng đã ly hôn từ 3 tháng trước đó. Trải qua 13 năm yêu nhau mặn nồng và 3 năm về sống chung nhà, cả hai liên tục gặp tranh cãi và không tìm được tiếng nói chung cho cuộc sống vợ chồng.
 


Clip Thu Thủy lên tiếng về việc ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó.

Mặc dù đã từ bỏ sự nghiệp ca hát để lui về phía hậu trường làm bà nội trợ nhưng trái lại ông xã của Thu Thủy không mấy bận tâm và tỏ thái độ phớt lờ vợ con. Để cứu vãn cuộc hôn nhân, nữ ca sĩ níu kéo và tha thứ dù nhiều lần cô phải sống trong cảnh có chồng như không.

"Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô nói.

Không mặn mà với cuộc sống gia đình, chồng cũ của Thu Thủy thậm chí còn không có trách nhiệm với con. Trong đoạn chia sẻ, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy nóng nhất showbiz Việt tuần qua-1
Thu Thủy bật khóc khi nói về chồng cũ.

Suốt 17 năm gắn bó chỉ mong có một cái kết đẹp, cuối cùng người phụ nữ này nhận được chỉ là giọt nước mắt. Không mong hạnh phúc cho mình, giọng ca Mong anh quay về nhắn nhủ: "Chỉ mong chồng cũ dành thời gian cho con".

Vướng tin đồn làm nhân viên karaoke đi khách giá 3-5 triệu, Văn Mai Hương lên tiếng phản pháo

Kể từ khi lên tiếng phát ngôn về Chi Pu làm ca sĩ, cái tên Văn Mai Hương liên tục gây xôn xao dư luận. Mới đây nữ ca sĩ tiếp tục vướng vào lùm xùm không hay khi bị tố làm nhân viên karaoke đi khách với giá 3-5 triệu đồng và được nhiều đại gia vây quanh. 

Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy nóng nhất showbiz Việt tuần qua-2
Ca sĩ Văn Mai Hương vướng tin đồn làm nhân viên quán karaoke, đi khách.

Theo đó, tài khoản Facebook tung tin đồn này tự xưng là người quen của giọng ca Nếu như anh đến và đưa những thông tin, hình ảnh về đời tư của Văn Mai Hương lên mạng xã hội. Người này tố ca sĩ họ Văn mua danh tiếng bằng tiền thay vì thực lực, đồng thời khẳng định cô từng làm nhân viên quán karaoke và đi khách. 

"Một đứa từng làm nhân viên karaoke đi khách với giá 3 - 5 triệu đồng, được một đại gia 'hốt về nuôi', có tý chất giọng đi hát rồi bỏ tiền mua giải. Quẳng thêm một đống tiền để ngồi ghế nóng chương trình nào đấy", Facebooker này viết.

Ngoài ra, tài khoản này còn dằn mặt: "Làm chi vậy chị, em không có ý bóc phốt đâu. Em chỉ vô tình nhớ lại chuyện xưa thôi. Em không công khai tên chị là còn tình xưa nghĩa cũ. Chị còn làm lố là em cho chị nhục mặt luôn đó". 
 

Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy nóng nhất showbiz Việt tuần qua-3
Văn Mai Hương sẽ nhờ đến pháp luật để trừng trị kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Trước những tin đồn vô căn cứ, giọng ca Hà Thành vô cùng bức xúc và khẳng định Facebooker này là kẻ "ngậm máu phun người". Bên cạnh đó cô cũng nhờ tới luật sư để khởi kiện tài khoản đã thông tin sai lệch gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và hình ảnh mình.

"Thực sự tôi bị sốc và cảm thấy quá nực cười khi đọc status kia. Năm 16 tuổi tôi tham gia Vietnam Idol và đoạt giải Á quân, vậy theo logic của status kia, tôi đi làm quán karaoke từ năm bao nhiêu tuổi?

Tôi rất hoang mang vì thông tin trên mạng khá hỗn loạn. Khán giả bây giờ lại chỉ thích xem những câu chuyện bên lề nên việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi", Văn Mai Hương đanh thép đáp trả. 

Sau nhiều tin đồn không hay trước đám cưới, Lâm Khánh Chi "chốt" ngày lên xe hoa

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Trải qua 2 cuộc tình, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng tìm cho mình bến đỗ bình yên bên người chồng trẻ kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng.

Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy nóng nhất showbiz Việt tuần qua-4
Lâm Khánh Chi và chồng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tới.

Tuy nhiên vài ngày trước, người đẹp chuyển giới gây xôn xao khi bất ngờ thể hiện ca khúc Đắp mộ cuộc tình trong buổi vui chơi với bạn bè. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho giọng ca Sầu thiên thu, nhiều khán giả bày tỏ lo lắng cô gặp phải trục trặc.

 "Gần ngày cưới rồi sao lại hát 'Đắp mộ cuộc tình' vậy Khánh Chi ơi? Sao anh chồng không lúc nào thấy tươi cười vậy ta. Bây giờ, trong ngày vui nhất của đời người là ngày cưới cũng không thấy cười thì còn lúc nào cười được nữa... thấy lạ lạ", một người bày tỏ.
 

Lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy nóng nhất showbiz Việt tuần qua-5
Lâm Khánh Chi được người yêu cầu hôn ngay trên sóng truyền hình.

Trước những tin đồn không hay cùng việc thay đổi ngày cưới liên tục, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết cô và chồng sẽ lên xe hoa vào ngày 28/12 tới.

"Tôi muốn chuẩn bị nhiều thứ thật kỹ cho lễ hôn nhân này. Vì thế nên ngày cưới đã bị đổi đi đổi lại nhiều lần do lịch trình công việc và việc chuẩn bị trang phục cưới. Hiện tại thời gian dự định cưới của chúng tôi đó là, 28/12 đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.
 

Đ.H.
Theo Vietnamnet


ca sĩ thu thủy ly hôn ca sĩ Thu Thủy Tin đồn của sao Lâm Khánh Chi Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao