Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi

Trong khoảnh khắc mới Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải, có thể thấy vòng 2 của cô đã có sự biến đổi rõ rệt so với vài tháng trước.

Kể từ khi đăng quang cho đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có rất nhiều sự thay đổi về cả vóc dáng lẫn nhan sắc. Mới đây, người đẹp xứ Thanh còn khoe ảnh check-in tại phòng tập cho thấy thành quả luyện gym giữ dáng suốt một thời gian dài của cô.

Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-1
Bộ đồ tập ôm sát tôn được vóc dáng thon thả và đặc biệt là vòng eo săn chắc lộ cơ bụng số 11 của Đỗ Thị Hà. Để có được vòng eo như vậy không phải là điều dễ dàng, nàng hậu sinh năm 2001 đã phải tập luyện với cường độ cao và kiểm soát chế độ ăn một cách nghiêm ngặt.

Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-2Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-3
Trong một clip trên Tiktok, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ những món ăn hàng ngày của cô chỉ là khoai lang luộc, trứng luộc và cá hồi áp chảo. Đây là những món ăn giàu chất xơ, protein và có ít chất béo.

Trước đó, thân hình của Đỗ Thị Hà liên tiếp vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Dù sở hữu chiều cao 1m75 nhưng ba vòng của cô không hề cân đối và vòng hai thì lại kém thon gọn, thậm chí còn bị gọi là “vòng eo bánh mì”.

Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-4
2 tháng trước khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Diện chiếc đầm trễ vai, xẻ cao tít tắp khoe đôi chân dài, người đẹp xứ Thanh mang đến hình ảnh sang trọng, dịu dàng với chiếc vương miện trên đầu chuẩn hình ảnh Hoa hậu.
Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-5Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-6
Tuy nhiên, cô lại bị mất điểm chút xíu khi để lộ vòng hai "bé mỡ" kém thon. 
Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-7
Đi sắm Tết đầu năm tuy nhiên điều khiến dân mạng tá hỏa là vòng 2 lùm lùm cùng dáng đi gù cả người giống hệt các bà bầu.

Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-8Liên tiếp lộ body như mới đẻ, Đỗ Hà lột xác với vòng 2 nổi múi-9
Sau 2 tháng đăng quang, Đỗ Thị Hà đã làm dư luận dậy sóng khi để lộ vòng eo không được gọn gàng. Nhiều người còn cho rằng nhan sắc của cô chỉ ở tầm hot girl chứ chưa đủ tầm để trở thành một Hoa hậu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-tiep-lo-body-nhu-moi-de-do-ha-lot-xac-voi-vong-2-noi-mui-n-305863.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất