'Lệnh Hồ Xung' Lữ Tụng Hiền bán quần áo online

Lữ Tụng Hiền từng được mệnh danh là Lệnh Hồ Xung kinh điển trên màn ảnh. Ở tuổi 54, anh livestream bán quần áo để kiếm thêm thu nhập vì ít vai diễn.

QQ đưa tin ngày 4/12, nam diễn viên Lữ Tụng Hiền và vợ livestream bán quần áo trên mạng xã hội. Xuất hiện trước máy quay, tài tử 54 tuổi lộ rõ dấu hiệu tuổi già. Thêm vào đó, khuôn mặt gầy gò, hốc hác khiến anh không giấu được vẻ mệt mỏi, tiều tụy.

QQ cho hay livestream của nam diễn viên chỉ thu hút hơn 200 lượt xem. Khi tài tử họ Lữ "chào hàng" mua quần áo tặng kèm chữ ký, số lượt xem trực tiếp cũng không khá hơn.

Lệnh Hồ Xung Lữ Tụng Hiền bán quần áo online-1
Nam diễn viên Lữ Tụng Hiền livestream bán quần áo để kiếm thêm thu nhập vì ít vai diễn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bất ngờ trước hình ảnh sa sút ở tuổi 54 của "Lệnh Hồ Xung" nổi tiếng một thời. "Nếu không đọc tên, chắc tôi không nhận ra đó là Lữ Tụng Hiền. Thời gian quá ác với anh", "Cảm giác anh ấy ngượng ngùng, lúng túng suốt buổi livestream. Một thời nổi tiếng như vậy, đổi lại là tôi, tôi cũng không thoải mái được", cư dân mạng bình luận.

Lữ Tụng Hiền sinh năm 1966. Anh gia nhập hãng truyền hình ATV năm 1989 sau khi tốt nghiệp Học viện Diễn xuất ở Hong Kong. Nam diễn viên từng được đài này lăng xê hết mức qua các tác phẩm như Thiên hạ vô địch (1989), Bích huyết thanh thiên Trân châu kỳ (1993), Canh bạc cuộc đời (1993)...

Năm 1995, anh chuyển sang đài TVB và nhận vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (1996). Đây là vai diễn sáng nhất trong sự nghiệp của Lữ Tụng Hiền. Truyền thông ca ngợi tài tử thể hiện được khí chất đại hiệp, hào hoa phong trần, là Lệnh Hồ Xung kinh điển trên màn ảnh, vượt xa Lý Á Bằng hay Hoắc Kiến Hoa.

Lệnh Hồ Xung Lữ Tụng Hiền bán quần áo online-2
Vai diễn Lệnh Hồ Xung đưa tên tuổi Lữ Tụng Hiền lên đỉnh cao.

Đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Lữ Tụng Hiền bất ngờ biến mất. Hai năm sau anh mới tham gia bộ phim Truyền thuyết liêu trai 2 nhưng không gây được tiếng vang.

Đến năm 2002, Lữ Tụng Hiền rời Hong Kong phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Tuy nhiên, ở môi trường mới, Lữ Tụng Hiền chỉ có thể đóng vai phụ vì không có công ty quản lý, không có mối quan hệ.

Sự nghiệp xuống dốc, nam diễn viên và vợ Mạch Cảnh Đình livestream bán quần áo kiếm thêm thu nhập.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lenh-ho-xung-lu-tung-hien-ban-quan-ao-online-post1160179.html?fbclid=IwAR3qCZ_0E608H0kidWRjXiyuAy1A8-IGrwtAmX20RsKSOX5Td62_nawbXGE

Lữ Tụng Hiền Lệnh Hồ Xung

Tin tức mới nhất