Liên tiếp bị các người mẫu tố sàm sỡ, họa sĩ N.L vẫn im lặng

Khi sự việc mẫu nude Kim Phượng tố họa sĩ N.L có hành vi đồi bại chưa lắng xuống, lại thêm một người mẫu khác tố từng bị họa sĩ này sàm sỡ.

Những ngày vừa qua, việc người mẫu nude Kim Phượng tố họa sĩ, kiến trúc sư N.L ở TP HCM tấn công tình dục cô gây chấn động dư luận. Trong khi công an đang vào cuộc điều tra thì mới đây, một người mẫu khác lại lên tiếng tố họa sĩ này "động chạm" cô.

Dưới bài viết tố N.L của Kim Phượng đăng tải trên mạng xã hội, mẫu nude Huyền Phương đã chia sẻ câu chuyện của mình. Theo đó, Phương cho biết họa sĩ N.L từng cố gắng sàm sỡ cô nhưng bất thành.


Người mẫu Kim Phượng công khai chia sẻ câu chuyện bị lạm dụng tình dục trên mạng xã hội

Theo Dân Trí đưa tin, Phương lên tiếng: "Khi tôi đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông, cố tình đụng chạm vào vùng kín. Tôi thấy vậy liền nói để tôi tự làm được rồi, và mau chóng đuổi anh ta ra khỏi toilet".

Phương cũng chia sẻ thêm cô quen biết N.L qua một người chị cùng làm trong nghề giới thiệu và mới gặp họa sĩ này được 3 lần. Trong 1 lần cộng tác với N.L và một nhiếp ảnh gia khác, Phương từng bị cả 2 cố gắng sàm sỡ. "Tôi đã hợp tác với cả 2 người và đều bị cả 2 sàm sỡ trong lúc đang thực hành concept của họ", mẫu nude nói.

Người mẫu này còn tuyên bố cô sẵn sàng ra tòa làm chứng, giúp Kim Phượng tìm lại công lý.


Huyền Phương, người mẫu mới lên tiếng tố cáo họa sĩ N.L từng có hành vi sàm sỡ với cô

Về phía họa sĩ N.L, sau khi bị người mẫu Kim Phượng tố cáo, họa sĩ N.L vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả dư luận rằng: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Thế nhưng khi người mẫu Huyền Phương lên tiếng, N.L lại chỉ giữ im lặng. Hiện tại họa sĩ này chưa có động thái gì phản hồi lại những lời cáo buộc của người mẫu dành cho mình.

Ngày 4/5, Công an phường 10, quận 10, TP HCM nhận được đơn tố cáo của Nguyễn Thị Kim Phượng (người mẫu khỏa thân, SN 1994) tố bị họa sĩ N.L dùng bạo lực để hiếp dâm có đeo bao cao su tại 1 khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10. Thời điểm này, 2 người đang cộng tác trong công việc. Phượng được họa sĩ N.L thuê làm người mẫu để vẽ bodypainting.

Chia sẻ trên Dân Trí, nạn nhân cho biết họa sĩ N.L không xin lỗi cô, thậm chí còn ngó lơ những tổn thương của cô phải chịu đựng sau khi bị hiếp dâm. Cô khẳng định mình có bằng chứng để theo đuổi vụ kiện.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và đưa nạn nhân đi giám định. Hiện, vụ việc đang được làm rõ.
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-bi-cac-nguoi-mau-to-sam-so-hoa-si-nl-van-im-lang-n-154705.html

xâm hại tình dục lạm dụng tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất