Liên tục hôn hít không biết dừng trên bàn ăn, cặp nam nữ bị chủ 'tống cổ' ra khỏi quán

Dù bị nhắc nhở nhưng cặp nam nữ này lại không biết điểm dừng, chủ quán đành phải dùng biện pháp mạnh.

Thời gian qua, hình ảnh các cặp đôi vô tư thân mật nơi công cộng nhận về không ít "đá tảng" từ người xem. Sau khi bị phát giác, có người sẽ cảm thấy xấu hổ nhưng cũng có cặp đôi lại thản nhiên thách thức người xung quanh.


Cặp đôi thích thể hiện và phản ứng bất bình từ chủ quán.

Điển hình như trong clip dưới đây, một cặp nam nữ đã liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật khi ngồi trong một quán ăn tại TP. HCM. Theo lời anh H. chủ quán ăn, khi các bàn xung quanh có đông đủ lứa tuổi từ trẻ em đến người già, đôi trẻ ngang nhiên khoác vai, dựa đầu, ôm hôn như chốn không người. 

Vì hành động quá trớn như ở nhà nên một số thực khách bàn bên cạnh đỏ mặt, đứng dậy bỏ đi. Đỉnh điểm của sự việc là lúc thanh toán. Khi chủ quán ra thu tiền, họ vô tư hôn hít, động chạm cơ thể, thậm chí không trả tiền ngay.

Liên tục hôn hít không biết dừng trên bàn ăn, cặp nam nữ bị chủ tống cổ ra khỏi quán-1
Khoảnh khắc cặp đôi vô tư thân mật như chốn đông người.

Vì quá ngại, chủ quán đành "tạm lánh" đi làm việc khác. Tuy nhiên, khi quay lại, họ vẫn chưa chịu "dứt" nhau ra. Đến khi không chịu đựng thêm được nữa, anh H. đã yêu cầu cặp đôi nhanh chóng trả tiền và mời họ rời khỏi quán để tránh ảnh hưởng đến các bàn xung quanh.

Ngay khi hình ảnh phản cảm được đăng tải, rất nhiều người xem bày tỏ sự phẫn nộ và không ngừng ném đá cặp đôi kể trên. Đa phần lên án về ý thức và cách cư xử kém văn hóa của cặp nam nữ này.


T.H
Theo Vietnamnet


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao