Liên tục lộ video trên tay iPhone X - Apple đang có âm mưu gì?

2 ngày liên tiếp những hình ảnh trên tay của bản thị trường của iPhone X lộ công khai trên các kênh mạng xã hội, liệu đây Apple có chủ ý gì

Hôm qua, Youtuber Brooke Amelia Peterson đã đăng tải trên kênh Youtube của mình đoạn video trên tay iPhone X tại ngay chính Trụ sở của Apple tại Cupertino. Ngay sau đó, đoạn video này đã bị hạ xuống, nhưng trước đó, đoạn video đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hôm nay, lại có thêm một đoạn video ngắn và 2 bức ảnh của iPhone X xuất hiện trên Twitter. Theo đó, người dùng Webastiaan the Sith đã chia sẻ đoạn video ngắn được cho là quay ngoài trời (trên một chiếc ô tô) cho thấy việc chuyển đổi ứng dụng rất mượt mà và nhanh chóng trên iPhone X.

Tuy nhiên, đây không phải là điều gây bất ngờ vì các đoạn demo tính năng của iPhone X đã được Apple giới thiệu từ hồi tháng 9/2017.

Ngoài ra, trên website của Apple những hình ảnh và đoạn video mô phỏng những tính năng của iPhone X như màn hình OLED không viền, mở khóa màn hình bằng khuôn mặt Face ID và camera kép...cũng được đăng tải chi tiết như một phần của chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao