Lilly Luta lại xuất hiện với gương mặt 'đơ như tượng sáp'

(2Sao) - Từng được yêu thích với vẻ đẹp như búp bê nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lilly Luta liên tục gây thất vọng với gương mặt thiếu tự nhiên.

Liên minh huyền thoại  là bộ phim có đề tài khá mới lạ của điện ảnh Việt Nam, thuộc thể loại  phiêu lưu - hài - hành động. Nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một "Liên minh" trong hành trình truy tìm, bảo vệ cổ vật của rừng núi Tây Nguyên kỳ bí và hùng vỹ. Vượt qua nhiều khó khăn thử thách cùng những bí ẩn bất ngờ, vì tình bạn và tình yêu, họ xứng đáng trở thành "huyền thoại".
 
Để hoàn thành bộ phim này, đoàn phim Liên minh huyền thoại đã trải qua rất nhiều khó khăn, gian nan khi 90% bối cảnh của phim được thực hiện trong rừng núi với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và độc đáo.

Đây là bộ phim mà 100% diễn viên, các thành viên chính trong đoàn phim đều tham gia góp vốn với nhà sản xuất nên có tính đồng thuận, sự cố gắng rất cao.  Vì vậy có thể nói đoàn phim cũng chính là một “Liên minh huyền thoại”.

Chiều ngày 17/2, tức Mùng 10 Tết Bính Thân 2016, đoàn phim Liên minh huyền thoại
 đã có buổi gặp gỡ giao lưu “Đón xuân mới mừng phim ra rạp” tại TP.HCM.

 Nữ diễn viên Lilly Luta xuất hiện với gương mặt 'cứng đơ như tượng sáp'.


Từng được yêu thích với vẻ đẹp như búp bê nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ,
cô nàng liên tục gây thất vọng với gương mặt thiếu tự nhiên.

Hoàng Anh xinh tươi tại sự kiện.

Huỳnh Anh bảnh bao, lịch lãm.

Cặp đôi tình cảm chụp hình cùng nhau.

Nữ diễn viên trẻ Thanh Tú.

Hai mẹ con Thanh Tú - Kiều Trinh cùng đóng chung trong bộ phim này.


Sau mùa phim Tết với phần lớn là phim hài, Liên minh huyền thoại hứa hẹn đem đến cho khán giả một phong vị mới của cuộc phiêu lưu kỳ thú với bối cảnh rừng núi, suối hồ hùng vỹ và lãng mạn cùng những pha đấu kiếm và đánh võ đẹp mắt.

 Phim chính thức ra rạp từ ngày 26/2/2016.

Đ.S
Ảnh: Lotte
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất