Mỹ nhân 'chung' xe Ngọc Trinh khoe kim cương hơn 1 triệu đô

Dân tình không khỏi trầm trồ vì món quà khủng này.

Người ta lại hay nói "Phụ nữ đẹp thì luôn có quà" là có cơ sở cả. Bởi chẳng cần nhọc công tìm bằng chứng đâu xa xôi, cứ theo dõi hội gái đẹp cõi mạng dăm bảy bữa cũng đủ để thấy họ liên tiếp khoe hàng loạt quà cáp xịn xò.

Mới đây, lại thêm một mỹ nhân khiến dân tình trầm trồ khi khoe món quà siêu khủng. Nhân vật này cũng không quá xa lạ, đó là Lily Chen - gái đẹp có màn "đụng hàng" level xe xịn với Ngọc Trinh hồi tháng 6 vừa qua.

Mỹ nhân chung xe Ngọc Trinh khoe kim cương hơn 1 triệu đô-1
Lily Chen và con xe Maybach ồn ào

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, món quà của Lily Chen là viên kim cương hơn 1 triệu đô (hơn 22,7 tỷ đồng). Để hội hóng hớt bớt tò mò về danh tính người tặng, gái đẹp tiết lộ luôn đó là do "fan hâm mộ" tặng.

Tuy nhiên cách viết trong ngoặc kép và viết hoa chữ cái đầu tiên của cô nàng cũng đủ cho thấy đây là một fan đặc biệt thế nào.

Nguyên văn chia sẻ của Lily Chen: "Cám ơn 'fan' vì viên kim cương hơn 1 triệu đô này nhé! Chen thích và bất ngờ quá! Độc nhất vô nhị.

P/s: Ngụ ý của viên kim cương này nhắc Chen 1 điều chính là giọt nước mắt của Chen là kim cương, là ngọc. Đừng khóc vì người không xứng đáng".

Mỹ nhân chung xe Ngọc Trinh khoe kim cương hơn 1 triệu đô-2
Lily Chen khoe viên kim cương mới được tặng

Đương nhiên ở phần bình luận, bạn bè và dân mạng để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ Lily Chen vì món quà siêu to khổng lồ này:

- Hâm mộ thật sự idol ơi!

- Này không ai dám đồn chơi đồ giả luôn.

- Gì mà nhỏ như con khủng long vậy chị?

- Viên này nên đeo kính vào, không thì loé cận thị luôn.

Mỹ nhân chung xe Ngọc Trinh khoe kim cương hơn 1 triệu đô-3
Những ảnh check-in toát ra mùi tiền của người đẹp trên trang cá nhân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-chung-xe-voi-ngoc-trinh-khoe-vien-kim-cuong-hon-1-trieu-do-danh-tinh-nguoi-tang-gay-bat-ngo-162212610214453722.htm

Lily Chen kim cương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao