Rich kid quận 7 bị Ngọc Trinh unfollow vì chiếc gương 200 triệu?

Nhiều bà hàng xóm ở Quận 7 khi lên MXH của rich kid này đã vô tình phát hiện chuyện cô nữ hoàng Instagram âm thầm unfollow rich kid.

Nói gần nói xa, không bằng nói thẳng để bà hàng xóm đỡ bị mang tiếng là "people make it complicated". Gần đây trên mạng, có một drama cực kì hot liên quan tới chiếc gương hiệu trị giá 200 trăm triệu của Ngọc Trinh, “nữ hoàng nội y” nổi đình nổi đám trên MXH.

Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt, một đại diện của nhãn hàng đã phải thốt lên trên truyền thông: "Tụi tui không có bán cái gương như thế!".

Ối giời ơi, hội những người "love" hàng Au - tẩy chay hàng "Fake" cứ phải nói là vỗ tay không ngớt trước động thái cứng rắn, tẩy chay việc xài đồ giả này. Cũng trong drama đó, một rich kid Quận 7 vô tình bị cuốn vào vòng xoáy và bị Ngọc Trinh cạch mặt trên MXH.

Rich kid quận 7 bị Ngọc Trinh unfollow vì chiếc gương 200 triệu?-1
Chiếc gương thị phi của Ngọc Trinh

Được biết, ngay sau khi drama xảy ra, rich kid Quận 7 đã vô tư đăng một story vui vẻ. Đại ý của rich kid này nói là sẽ mua cho cô nàng cái gương mới hàng Au việc gì phải mua cái gương "pha ke" kia làm gì.

Động cơ rich kid thì hồn nhiên thôi, nhưng có lẽ đã làm Ngọc Trinh phật ý. Vậy nên từ đang follow anh chàng này, cô nàng đã hủy follow. Ngoài ra, bạn thân của cô là Vũ Khắc Tiệp cũng unfollow rich kid luôn.

Rich kid quận 7 bị Ngọc Trinh unfollow vì chiếc gương 200 triệu?-2
Nút follow đã biến mất từ lúc nào

Thôi thì đây cũng được xem như bài học kinh nghiệm cho sự ngây thơ, hồn nhiên của rich kid. Có lẽ chính rich kid cũng không nghĩ story vui vẻ của mình lại làm Ngọc Trinh - nữ hoàng Instagram showbiz Việt unfollow mình.

Qua sự việc lần này, bạn có công nhận một chuyện là mối quan hệ trên MXH bây giờ nó rất... mong manh không?

Đôi khi chỉ là một động thái hồn nhiên vu vơ, lỡ tay nhấn like status của người mà bồ bạn ghét thôi thì mối quan hệ tình cảm có khi toang lúc nào không hay. Bài học kinh nghiệm cho nhau thôi chứ biết sao giờ...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dai-gia-noi-tieng-quan-7-vua-bi-ngoc-trinh-unfollow-nguyen-nhan-vi-lo-hua-tang-nu-hoang-noi-y-chiec-guong-auth-gia-200-trieu-162211310222716789.htm

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao