Mỹ nhân 'chung bồ' Ngọc Trinh lộ ảnh chưa 'dao kéo' phèn hết nấc

Lily Chen thời chưa nâng mũi, tiêm filler môi và nâng ngực khiến khán giả suýt không nhận ra.

Sau vụ nghi vấn "chung bồ" với Ngọc Trinh, Lily Chen trở thành gương mặt được cộng đồng mạng quan tâm. Người đẹp không chỉ sở hữu body nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp mà cuộc sống cũng sang chảnh chẳng thua kém nữ hoàng nội y.

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-1

Tuy nhiên, mới đây, netizen đào mộ được loạt ảnh quá khứ khác một trời một vực của nàng "ngọc nữ" Bolero. Theo đó, khác hẳn gương mặt chanh sả hiện tại, thời chưa dao kéo, Lily Chen sở hữu chiếc không quá thấp nhưng khá thô, cánh mũi to, gương mặt kém thon cùng các đường nét có chút phèn.

Đến nay, người đẹp hoàn toàn lột xác với vẻ đẹp hiện đại với lối make-up đậm nét phương Tây. Cô nữ sinh Lily Chen ngày nào giờ đã thành mỹ nhân kiêu kì, nóng bỏng của showbiz Việt.

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-2
Có thể thấy, cô thực tập sinh Lily trước kia sở hữu nhan sắc cũng khá xinh xắn nhưng các đường nét vẫn hơi phèn

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-3
Gương mặt của cô thay đổi đi nhiều sau khi dao kéo

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-4
Người đẹp sở hữu mặt tiền sắc sảo hơn

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-5
Các nét đẹp của ngọc nữ trước kia tuy không hoàn hảo nhưng tự nhiên, còn hiện tại gương mặt cô khá đơ cứng.

Chính Lily Chen cũng thừa nhận rằng cô đã sửa mũi tới 3 lần trong 2 năm thì mới ưng ý. Lily Chen còn tiêm môi, làm răng sứ để hoàn thiện vẻ ngoài bản thân.Không những thẩm mỹ trên gương mặt, "ngọc nữ" tiết lộ thêm cô đã nâng ngực.

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-6

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-7Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-8

Tình địch của Ngọc Trinh cũng khẳng định: "Tôi ủng hộ việc làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ và không ngại khi chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, chị em nên cân nhắc và lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề. Ngược lại, tôi cũng phản đối việc lạm dụng làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ. Vì, khi đó, gương mặt biến dạng, trẻ đẹp nở rộ quá nhanh thì cũng nhanh chóng phai tàn, đó là hệ quả nghiêm trọng của lạm dụng thẩm mỹ".

Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-9Mỹ nhân chung bồ Ngọc Trinh lộ ảnh chưa dao kéo phèn hết nấc-10

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lily-chen-lo-anh-qua-khu-chua-dao-keo-phen-het-nac-n-268428.html

Lily Chen Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao