Lily Chen tìm cách 'ẩn mình' giữa nghi vấn bị cô Trinh giật bồ

Hành động mới nhất của Lily Chen khiến dân mạng chú ý, trong khi cô đang được cho là "nạn nhân" bị nữ hoàng đồ lót giật bồ.

Theo quan sát, vào chiều 21/6, "ngọc nữ Bolero" Lily Chen đã khóa trang Facebook cá nhân. Động thái "ẩn mình" của giọng ca 9X nhận được nhiều sự chú ý giữa lùm xùm bị người mẫu nội y đình đám giật bồ.

Lily Chen tìm cách ẩn mình giữa nghi vấn bị cô Trinh giật bồ-1
Facebook cá nhân của Lily Chen hiện đã bị khóa.

Trước đó, vào sáng 21/6, tin đồn "ngọc nữ Bolero" Lily Chen bị giật bồ rộ trên mạng xã hội. Nữ chính song hành cùng Lily Chen trong vụ ồn ào là cô người mẫu nổi lên nhờ việc chăm chỉ diện bikini khoe thân.

Cô người mẫu này tên Trinh và được cho là người đến sau, ngang nhiên "dùng chung bồ đẹp trai, nhiều tiền" với Lily Chen.

Cả 2 mỹ nhân gần đây được chú ý với việc mua xe mới, nhưng đáng nói 2 chiếc xe rất giống nhau, mang tông màu "black-pink" ấn tượng. Theo lời đồn, 2 chiếc xe này đều có giá bạc tỷ, được đặt mua cùng chỗ, đều là những món quà đến từ anh bồ "dùng chung". 

Lily Chen tìm cách ẩn mình giữa nghi vấn bị cô Trinh giật bồ-2
Lily Chen tìm cách ẩn mình giữa nghi vấn bị cô Trinh giật bồ-3
2 món quà nhưng người tặng được cho là 1.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi Lily Chen phát hiện ra anh bồ đại gia của mình đã lọt vào tay mẫu nội y. Bản thân nữ ca sĩ cũng đã nắm giữ khá nhiều bằng chứng "tòm tem" của người tình và người thứ ba.

Ngay khi tin đồn nổ ra, 2Sao.vn đã liên lạc trực tiếp với Lily Chen để tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên, "ngọc nữ Bolero" từ chối bàn luận vì không biết chuyện gì đang xảy ra trên mạng xã hội.

Hiện tại, chúng tôi tiếp tục liên lạc với Lily Chen và phía mẫu nội y, song đều chưa nhận được phản hồi.

Lily Chen tìm cách ẩn mình giữa nghi vấn bị cô Trinh giật bồ-4
Lily Chen được gọi là "ngọc nữ Bolero".

Lily Chen sinh năm 1995, tên thật Trần Kim Ngọc, quê Tây Ninh. Cô là Á quân 1 cuộc thi Tình Bolero 2019, được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero". Sao 9X hoạt động khá đa dạng trong các vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu...

Trước đó, vào tối 20/6, Lily Chen có dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Chạy trời không khỏi nắng, bàn tay che không nổi bầu trời! Một ngày chỉ mong ánh mắt bớt cay cay…".

Khi tin đồn rộ lên vào sáng nay, dòng trạng thái tối qua của "ngọc nữ Bolero" bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý.

Vào trưa 21/6 - thời điểm tin đồn đã nổ ra, Lily Chen có dòng triết lý: "Khi cuộc sống hạ gục bạn, hãy cố gắng ngã xuống bằng lưng. Bởi nếu bạn có thể ngước lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy cho bản thân lý do để trở lại".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-la-cua-lily-chen-giua-nghi-van-bi-co-trinh-giat-bo-n-266557.html

Lily Chen

Tin tức mới nhất