Lily Maymac xin lỗi fan vì không thể tới Việt Nam trong tháng 7 như dự định

Cô nàng xinh đẹp Lily Maymac đã đăng một đoạn clip xin lỗi đến tất cả các fan Việt của mình vì không thể tới Việt Nam như thông báo từ trước.

Nếu yêu quý Lily Maymac, hẳn bạn đang là một trong những người vừa vui mừng, vừa hồi hộp chờ đợi cô nàng tới Việt Nam vào tháng 7 này. Tuy nhiên vừa mới đây, Lily Maymac đã gửi lời xin lỗi tới fan Việt trên trang Instagram chính thức của mình vì không thể tới Việt Nam.

Cụ thể, cô nàng đăng một đoạn clip để gửi lời xin lỗi chân thành tới fan Việt - những người đang mong đợi được gặp cô nàng. 

Theo như thông báo trước đó, Lily Maymac sẽ tới Việt Nam vào tháng 7 này, tuy nhiên, việc gặp gỡ những người hâm mộ tại đây đành phải dời lại đến tháng 12. Cùng với đó, Lily Maymac cũng không thể tiếp tục chuyến đi tới Thái Lan và New York như dự định.
 


Lily Maymac gửi lời xin lỗi vì không thể tới Việt Nam.


Trước đó vào giữa tháng 6, fan đã rất phấn khích khi biết tin cô nàng sẽ qua Việt Nam vào tháng 7.


Vào giữa tháng 6, việc thông báo sẽ tới Việt Nam vào tháng 7 đã khiến fan của Lily Maymac rất phấn khích. Mặc dù không chia sẻ về lý do cụ thể nhưng những người hâm mộ cô nàng hot girl môi tều đã tỏ ra khá tiếc nuối khi cô nàng không thể có mặt tại Việt Nam như đã hứa.
 



 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Lily Maymac Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao