Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Thích thú với clip chúc Tết dùng app biến hình của U23 Việt Nam Tiến Dũng, Quang Hải và Đức Chinh

Những hình ảnh mới nhất của tuyển thủ U23 Việt Nam gửi lời chúc Tết khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã gửi tới người hâm mộ clip chúc mừng năm mới vô cùng dễ thương. Các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh...lần lượt dùng các app dễ thương mang màu sắc lễ tết nói những lời chúc ấm áp khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thích thú với clip chúc Tết dùng app biến hình của U23 Việt Nam Tiến Dũng, Quang Hải và Đức Chinh-1Thích thú với clip chúc Tết dùng app biến hình của U23 Việt Nam Tiến Dũng, Quang Hải và Đức Chinh-2

Có thể nói, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có quãng thời gian đáng nhớ nhất từ khi trở thành cầu thủ cho đến nay. Với những gì đã thể hiện tại giải đấu U23 Châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam thực sự đã trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ tại quê nhà. 

Những khoảnh khắc xuất thần, những hành động bảo vệ, đùm bọc và giúp đỡ nhau của các cầu thủ không chỉ trên sân đấu mà ở ngoài đời đều được người hâm mộ dõi theo từng chút và bày tỏ sự mến mộ.

Cách đây đúng một tuần, vào 10/2, một cầu thủ U23 Việt Nam chia sẻ sự xúc động sau khi đọc bài viết báo về hoàn cảnh của nữ công nhân Nguyễn Thị Sinh phải chia đôi gói mỳ tôm ăn cầm cự qua ngày trên Zing.vn. Vì bị công ty nợ lương, Chị Sinh (quê ở Thái Bình) không có tiền về quê ăn Tết Nguyên đán, sau khi đọc bài viết, một cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC liên lạc về tòa soạn và xin được hỗ trợ cho chị Sinh tiền về quê ăn Tết. 

Người phụ nữ quê Thái Bình nghẹn ngào chia sẻ sự biết ơn khi một cầu thủ U23 Việt Nam đã chuyển tới tay chị số tiền đủ để chị về quê đón Tết và sắm những bộ quần áo mới cho cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn. Tuy nhiên, cầu thủ này xin phép giấu danh tính, và chỉ chia sẻ là một thành viên vừa khoác áo U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc. 

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 có thể là cái Tết đáng nhớ nhất cuộc đời các cầu thủ U23 Việt Nam, bởi lẽ, họ đã được sống trong tình yêu, sự quan tâm vô bờ bến của đồng bảo cả nước. Thậm chí, không ít người tôn vinh họ như những người hùng. Theo thông tin tiết lộ từ các đơn vị truyền thông, hiện số tiền thưởng chuyển cho Liên Đoàn đã hoàn tất là 27 tỷ đồng. Chắc chắn, một cầu thủ nhận thưởng ít nhất không dưới 500 triệu đồng.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Đức Chinh Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018