Lim (Wonder Girls) hẹn hò võ sư hàng đầu Hàn Quốc

Lần đầu tiên xuất hiện trở lại trong một chương trình thực tế, Lim quyết định công khai người bạn trai hẹn hò giấu kín 7 năm của mình.

Theo Allkpop, Lim - thành viên nhóm nhạc Wonder Girls gây xôn xao dư luận vì tiết lộ danh tính bạn trai ngoài ngành. Nữ thần tượng xuất hiện cùng người bạn trai 7 năm của cô và nói về mối quan hệ của hai người thông qua chương trình hẹn hò thực tế Real Love Story.

Đoạn giới thiệu chương trình có sự góp mặt của Lim tiết lộ: "Bạn trai 7 năm của Hye Lim là vận động viên taekwondo Shin Min Chul. Họ gặp nhau qua một người quen và họ đã hẹn hò từ lâu". Được biết, đây là lần đầu tiên Lim xuất hiện trở lại trong một chương trình thực tế.


Lim và bạn trai hẹn hò tại quán cà phê.

Trước đó, hình ảnh cặp đôi tình tứ dắt tay nhau đi cà phê cũng được ghi lại và đăng tải trên mạng. Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít khi xuất hiện. Shin Min Chul còn chỉnh khẩu trang lại cho Lim với ánh nhìn đầy quan tâm.

Theo thông tin từ XSports News, Shin Min Chul hơn Lim 6 tuổi, là giám đốc điều hành đội "Mirme taekwondo". Anh được mệnh danh là một trong những võ sư trình diễn taekwondo hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, Shin Min Chul đã tham gia nhiều giải đấu lớn và gặt hái nhiều thành tích vẻ vang. Mối tình giấu kín suốt 7 năm của cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ.

Wonder Girls từng được mệnh danh là "nhóm nhạc quốc dân" của Kpop. Tên tuổi của nhóm gắn liền với loạt hit Nobody, Irony, Tell Me, So Hot. Đặc biệt, với Nobody, ca khúc đã chinh phục được cả thị trường Mỹ khó tính, giúp các cô gái trở thành nhóm nhạc đầu tiên của xứ sở kim chi góp mặt trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lim-wonder-girls-hen-ho-vo-su-hang-dau-han-quoc-post1059534.html?fbclid=IwAR3s29eROb00iouvrEyjFiSNuPrSlB_0OduJQrd_cO4BsdnReduPSIEU2sM

Wonder Girls

Tin tức mới nhất