Yubin khóc cười lẫn lộn khi Wonder Girls giành cúp lần đầu sau 4 năm

Sau 4 năm, các cô gái vàng của Kpop ngày nào Wonder Girls đã một lần nữa chạm tay vào cúp trên một sân khấu âm nhạc.

 Trong chương trình âm nhạc M! Countdown lên sóng vào 14/7, hai idolgroup kỳ cựu của Kpop - Wonder Girls và B2ST đã có màn so găng trên Top 2 BXH tuần.. Với tổng điểm 8.250, "Why So Lonely" đã giúp 4 cô gái nhà JYP giành chiến thắng trước "Ribbon" từ boygroup 5 thành viên của Cube.






Cầm mic trên tay, Yubin bắt đầu rơi nước mắt, vừa cảm ơn người hâm mộ, cô nàng vừa khóc vừa cười: "Tôi cũng không biết vì sao tôi lại khóc nữa". Nhưng các fan thì biết chứ, đây là lần đầu tiên sau 4 năm, những cô gái vàng của Kpop ngày nào lại chạm tay đến cúp trên một show âm nhạc lớn (trước đó Wonder Girls đã giành một cúp cho "Why So Lonely" nhưng là trên sân khấu The Show). Sunmi nói thêm: "Đã 10 năm kể từ ngày chúng tôi ra mắt, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và nghe nhạc của chúng tôi suốt 10 năm qua!".

Đáng chú ý trên M! Countdown 14/7 còn có các sân khấu: Eric Nam trở lại với "Can't Help Myself", G-Friend lên sàn với hit tiếp theo "Navillera", VOISPER với "Summer Cold", Vromance với "She", Snuper với "You=Heaven".

Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn trong chương trình tuần này gồm Gugudan, NCT 127, Seventeen, SONAMOO, ASTRO, Romeo, Matilda, Melody Day, Brave Girls, Mad Town, DIA, SISTAR, v.v...








Nguồn tham khảo: AK
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất