Thu Minh, Sơn Tùng, Wonder Girls, MLTR thi nhau "đốt cháy" hơn 20.000 fan Vệt

Hàng nghìn khán giả TP.HCM đã có đêm thăng hoa đầy cảm xúc cùng 2 nhóm nhạc quốc tế và 2 ca sĩ đình đám hiện tại của Việt Nam.



Từ rất sớm, khoảng không SVĐ Quân khu 7 nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng chục nghìn khán giả. Tất cả đều mang tâm trạng háo hức đón chờ giây phút bùng nổ cùng các huyền thoại âm nhạc US-UK, Kpop và cả Vpop trong đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế.

90 phút thăng hoa trên sân khấu, MLTR đã cùng khán giả ôn lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi như: “Take Me To Your Heart”, “Sleeping Child”, “25 minutes”, “That’s Why”... cho đến những sáng tác mới nhất, từ những bản solo của Jascha Richter, vocalist của nhóm hay màn guitar tuyệt đỉnh của guitarist Mikkel Lentz.

Với nguồn năng lượng vô tận cùng bản lĩnh 25 năm đứng trên sân khấu, 3 quý ông huyền thoại MLTR đã thực sự khiến khán giả phải vỡ oà trong cảm xúc. Ấn tượng nhất phải kể đến chính là mỗi khi một ca khúc nào đó được cất lên, các khán giả đều hòa giọng cùng thần tượng của mình.

Là một trong những điểm nhấn của đêm diễn, các cô gái vàng đến từ xứ sở kim chi Wonder Girls tiếp tục tăng nhiệt cho sân khấu “Sky Connection” khi khéo léo lấy lòng fan bởi những câu chào hỏi khá thân thiện cùng những cử chỉ thể hiện tình cảm dễ thương.

Nhóm đã đưa người hâm mộ vào không gian âm nhạc của riêng mình bằng những ca khúc mới toanh theo phong cách retro thời thượng như: “I Feel You”, “Why So Lonely”…

Chưa kịp chất ngất bất tận trong phong cách âm nhạc mới của thần tượng, fans tiếp tục được chiêu đãi với loạt hits đình đám một thời: “Like This”, “Be My Baby”... và chạm đỉnh cảm xúc với bản medley “Tell Me” và “No Body”. Fans Kpop cứ thế mà “bùng nổ” trong không gian đầy cảm xúc với thần tượng.

Clip toàn bộ phần trình diễn của Wonder Girls trong chương trình

Đại diện Việt Nam- nữ ca sĩ Thu Minh đã chinh phục hàng chục ngàn khán giả khi thể hiện ca khúc “Hello Việt Nam” được phối mới hoàn toàn. “Nữ hoàng sexy” tiếp tục “đốn tim” người nghe bằng chất giọng cao vút với “All By Myself”, “Goodbye”, “Just love” hay liên khúc các bản hits đình đám... Thu Minh thật sự là điểm sáng của đêm nhạc.

Clip Thu Minh vừa đu dây vừa hát All by myself

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua” được mix lại hoàn toàn đã truyền nguồn năng lượng mạnh mẽ, lôi kéo khán giả đến tận những phút cuối. Hàng nghìn “Sky” đã bật flashstick chiếu sáng cả một vùng trời SVĐ Quân Khu 7 khiến Sky Connection càng thêm lộng lẫy. Sơn Tùng M-TP chứng tỏ sức hút của ngôi sao giải trí hàng đầu khi bằng khả năng hát live “đỉnh” và làm chủ sân khấu tài tình.

Màn biểu diễn bất ngờ nhất chương trình là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa Thu Minh và Sơn Tùng với “Bay”- bản hit đình đám khép lại chương trình. Lần đầu tiên, đại diện của 2 thế hệ âm nhạc Việt Nam với 2 phong cách âm nhạc và lượng khán giả riêng cùng hòa giọng, “Bay” cũng vì thế mà trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Clip Thu Minh cùng "bay" với Sơn Tùng

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa


Michael Learns to Rock Wonder Girls Thu Minh Sơn Tùng

Tin tức mới nhất