Linh Chi: 'Bạn hãy ứng xử như tôi và Ngọc Trinh khi phải đối diện với scandal'

"Mỗi bước chúng ta đi luôn khắc ghi từng lời chỉ trích. Bạn cứ giống tôi và Ngọc Trinh, chọn lọc điều tốt đẹp để nghe vì miệng là của người khác mình quản đâu nổi", Linh Chi cho hay.

Linh Chi và Ngọc Trinh là chị em thân thiết. Từ khi bước chân vào showbiz, mẫu nội y và đàn em liên tục vướng thị phi từ công việc đến đời tư. Tuy nhiên, cặp tỷ muội tình thâm luôn có những cách ứng xử riêng để vượt qua scandal.

Linh Chi: Bạn hãy ứng xử như tôi và Ngọc Trinh khi phải đối diện với scandal-1

Mới đây, Linh Chi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Ngọc Trinh. Đính kèm hình ảnh, người tình Lâm Vinh Hải đã tiết lộ bí quyết đối diện với ồn ào của cô và đàn chị.

Theo Linh Chi, cô và Ngọc Trinh đã chọn lọc những điều tốt đẹp để tiếp thu thay vì lắng nghe những câu chữ vô tâm phỉ báng mình. Rút kinh nghiệm từ bản thân, bạn gái Lâm Vinh Hải khuyên mọi người hãy làm như chị em cô, vì "miệng là của người khác mình quản đâu có nổi, còn tai là của mình nên cứ vậy mà làm thôi".

Linh Chi: Bạn hãy ứng xử như tôi và Ngọc Trinh khi phải đối diện với scandal-2

"Trên cuộc đời, mỗi bước chúng ta đi luôn khắc ghi chi chít từng lời phỉ báng, chế nhạo và chỉ trích. Chúng ta không thể vừa đi vừa lần mò đọc hết từng câu chữ vô tâm vô tình ấy rồi ôm lấy ức chế, tức giận và khóc lóc ỉ ôi được.

Thay vì nghe những lời chê bai thì mấy bạn cứ giống chị em mị. Hãy chọn lọc những điều tốt đẹp để lắng nghe vì miệng là của người khác mình quản đâu có nổi, còn tai là của mình nên cứ vậy mà làm thôi", Linh Chi viết.

Linh Chi: Bạn hãy ứng xử như tôi và Ngọc Trinh khi phải đối diện với scandal-3

Trước đó, Linh Chi từng đề cập tới vấn đề này. Cô khuyên mọi người: "Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.

Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười. Cám ơn vì mỗi sớm mai thức dậy tôi có một gia đình, có một người chị tốt dù không phải máu mủ nhưng còn hơn cả máu mủ, và một người chồng biết nhường nhịn, yêu thương tôi".

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-khuyen-moi-nguoi-vuot-qua-giong-bao-giong-nhu-minh-n-188262.html

Linh Chi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao