Linh Chi: 'Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay'

"Họ nghĩ anh là thằng đàn ông xấu xa, tệ bạc, còn em là hồ ly tinh giật chồng. Thế nhưng thôi kệ anh ạ, những con số tiêu cực nghĩ không hay về vợ chồng mình anh nhé", Linh Chi nhắn nhủ.

Sau những ngày đấu tố liên miên với vợ cũ Lý Phương Châu, trên trang cá nhân Lâm Vinh Hải và Linh Chi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-1

Mới đây, chân dài họ Trần tiếp tục dành lời có cánh cho người đàn ông của mình. Theo lời Linh Chi, mặc cho thiên hạ có trăm lời ngàn ý chê bai Lâm Vinh Hải nhưng với cô, anh lại là người đàn ông có 1-0-2 còn sót lại trên thế giới đầy dối trá này. Vì niềm tin yêu, Linh Chi mong bạn đời hãy cùng cô bỏ ngoài tai tất cả để sống cho chính mình.

Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-2

"Ở thời điểm hiện tại, em yêu anh một tình yêu vĩnh cửu Lâm Vinh Hải ạ. Anh là người đàn ông luôn mang lại cảm giác an toàn không phải lo lắng vì bất kỳ điều gì hay mối bận tâm nào. Anh là người đàn ông hiếm, phải nói là sót lại đếm trên đầu ngón tay hội những người đàn ông có 1-0-2 không mê gái.

Có thể hôm nay, em nói ra đây những ai ghét chúng ta sẵn, họ sẽ không tin những gì em nói đâu. Họ nghĩ anh là thằng đàn ông xấu xa, tệ bạc, còn em là hồ ly tinh giật chồng. Thế nhưng thôi kệ anh ạ, những con số tiêu cực nghĩ không hay về vợ chồng mình anh nhé.

Chúng mình hãy sống đúng với cuộc sống của mình. Sống đúng với lương tâm, với những gì mình chọn, sống xứng đáng với những gì chúng ta đã và đang phải trải qua.

Cuộc sống này công bằng lắm anh ạ. Ai gây ra cho chúng ta cái gì thì phải nhận lại gấp đôi, thậm chí trả cả cuộc đời không hết. Em luôn nghe lời chồng dạy: 'Sống là phải hoan hỷ vì những thứ đó là nghiệp hết'.

Hạnh phúc không phải là những thứ thấy ở bề nổi mà hạnh phúc còn là tảng băng chìm. Riêng em và anh thì ở hai thái cực chìm cả nổi. Chúng ta đang dần chứng minh được điều đó mỗi ngày cho những người vẫn luôn yêu quý chúng ta thật lòng. Đúng không ông già Lâm Vinh Hải".

Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-3

Khép lại cuộc hôn nhân nhiều năm với vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã tìm được bến đỗ tình yêu mới bên Linh Chi. Cặp đôi công khai tình yêu vào ngày 18/2/2017.

Đến với người đàn ông đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, mối tình của Linh Chi đã chịu không ít điều tiếng. Chân dài họ Trần bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm của Hải - Châu, trong khi dancer họ Lâm lại bị mang tiếng là "đam mê của lạ" phụ tình người vợ tào khang.

Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-4
Lý Phương Châu hạnh phúc bên Hiền Sến - Lâm Vinh Hải an yên bên Linh Chi

Giữa bê bối tình ái, Linh Chi khẳng định: "Tôi không cướp chồng của ai. Chuyện ẩn sau trong hôn nhân của Lâm Vinh Hải sau này mọi người sẽ hiểu". Về phía mình, dancer họ Lâm quả quyết: "Nếu đoán được trước tôi đã không lấy một người như Lý Phương Châu".

Sau thời gian tuyên bố "là bạn", Lâm Vinh Hải và Linh Chi tiếp tục sánh bước. Hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao đang sống trong hạnh phúc. Tuy nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình nhưng Hải - Chi quyết định có con trước khi làm đám cưới vì sợ sau này lỡ đâu "thay vợ đổi chồng".

Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-5Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay-6
Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn như hình với bóng mọi lúc mọi nơi

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-thu-nhan-lam-vinh-hai-la-nguoi-dan-ong-hiem-n-170813.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất