MV cover bất ngờ lọt Top 1 Tab thịnh hành, vượt mặt cả Chi Pu nhưng anti-fan chỉ săm soi vòng một ngoại cỡ của Linh Ka

Vòng một nở nang ở tuổi 17 của Linh Ka trong MV cover mới tiếp tục bị săm soi còn hơn cả giọng hát.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành nhờ những clip hát nhép trên Tik Tok. Là nhân vật cover bị cộng đồng mạng "ném đá" nhất nhì mạng xã hội, Linh Ka vẫn luôn kiên trì theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, 10X đang sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,6 triệu người.

MV cover bất ngờ lọt Top 1 Tab thịnh hành, vượt mặt cả Chi Pu nhưng anti-fan chỉ săm soi vòng một ngoại cỡ của Linh Ka-1
MV cover của Linh Ka đang lọt top 1 trên Tab thịnh hành.

Sau thời gian dài chịu khó học thanh nhạc, mới đây cô nàng cũng trở lại khi quyết định cover Anh nhà ở đâu thế của Amee và B Ray.

Ra mắt cách đây 2 ngày, hiện clip này đang nhận về gần 3 triệu lượt xem và lọt Top 1 trên Tab thịnh hành, vượt mặt cả hai sản phẩm âm nhạc từng làm mưa làm gió cách đây không lâu là Em nói anh rồi của Chi Pu và Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik.

Trong phần bình luận, ngoài khen ngợi hình ảnh "cute" đúng chuẩn dành cho lứa tuổi học trò, giọng hát hay hơn trước thì vòng một của Linh Ka đã trở thành đề tài bị săm soi. Theo đó, đăng tải bức ảnh chụp màn hình một phân cảnh trong MV, nhiều người bàn tán xôn xao về cách lựa chọn trang phục cũng như vòng một của cựu thành viên nhóm hotteen Hà thành.

MV cover bất ngờ lọt Top 1 Tab thịnh hành, vượt mặt cả Chi Pu nhưng anti-fan chỉ săm soi vòng một ngoại cỡ của Linh Ka-2
Vòng một nở nang ở tuổi 17 của Linh Ka bất ngờ bị săm soi còn hơn cả giọng hát.

Cách đây ít ngày, cô nàng từng đăng tải trên Instagram bức ảnh khoe vòng một đẫy đà trong chiếc áo crop top bó sát, nhằm quảng cáo cho một loại sản phẩm chức năng giúp ngực và da đẹp.

Vẫn được biết đến với biệt danh "hot girl thị phi" nên hình ảnh này của Linh Ka đã nhận về không ít những bình luận phản cảm. Nổi bật trong số đó là comment đá đểu của một người cho rằng Linh Ka đã độn để vòng một trông bản thân quyến rũ hơn. Bị nghi ngờ là "hàng giả", hot girl lập tức vào khẳng định: "Có thật thì phải độn làm gì nhỉ".

Cách đáp trả của Linh Ka khiến người này sau đó không có thêm bất kỳ phản ứng nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-bi-soi-vong-1-no-nang-o-mv-cover-anh-nha-o-dau-the-n-192482.html

Linh Ka cover vòng 1

Tin tức mới nhất