Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17

Tham gia vào một MV mới đây, hình ảnh gợi cảm ở tuổi 17 của Linh Ka đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người.


Chưa đầy 20 giây, clip đã khoe trọn thân hình gợi cảm của hot girl Hà thành.

Mới đây thành viên nhóm hotteen Hà thành tiếp tục trở thành tâm điểm khi tham gia vào MV của một nam ca sĩ trẻ. Trong clip, 10X khoe hình thể gợi cảm với thời trang váy bó sát. Ở khoảnh khắc khác, bạn gái của hot boy Long Hoàng đốt mắt người nhìn với vòng 1 cực nở nang ở cảnh quay tại bể bơi.

Nhìn clip, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bên cạnh những bình luận "chín ép", "mặt học sinh thân hình phụ huynh", không ít người nghi ngờ cô nàng có can thiệp dao kéo nên mới sở hữu body bốc lửa như vậy.

Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-1
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Linh Ka trong MV chuẩn bị ra mắt.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ngoại hình của Linh Ka trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Trước đó, khi khoe bức ảnh búi tóc cao, cằm nhọn, mắt nâu, môi trầm nhìn cực sexy, "bạn gái" Long Hoàng được nhận xét "17 mà nhìn như phụ nữ tuổi 27".

Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-2
Bức ảnh của Linh Ka được nhận xét có nét giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó, phong cách trang điểm già trước tuổi này khiến Linh Ka bị nhận xét có nét gì đó "hao hao" với Hoa hậu Kỳ Duyên. Minh chứng cho điều này, khi đặt 2 nhân vật trong cùng một khuôn hình thì bình luận nói trên không phải là không có căn cứ.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc thân hình "lớn trước tuổi" của Linh Ka từng gây tranh cãi trước đây:

Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-3Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-4Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-5Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-6Linh Ka gây sốc khi gạt bỏ hình tượng học sinh ngoan hiền, khoe cận thân hình gợi cảm ở tuổi 17-7
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotteen Hà thành Linh Ka vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao