Linh Miu nhận "gạch đá" khi quấn khăn tắm nhảy phản cảm

Cùng quấn khăn tắm nhảy, xong phản ứng giữa Ngọc Trinh và Linh Miu lại khác hoàn toàn nhau.

Mới đây không lâu, Ngọc Trinh đã cho tường thuật trực tiếp màn quấn khăn tắm nhảy sexy trên mạng xã hội facebook để gây quỹ phòng chống ung thu vú Việt Nam. Ngọc Trinh không ngại chia sẻ video đầy quyến rũ trên facebook cũng như gửi lời thách đố đến các cô nàng Linh Chi, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Linh Miu....

Ngay sau đó vào ngày 12/11 vừa qua. Linh Miu đã chính thức đáp trả lời "thách đố" của đàn chị Ngọc Trinh bằng một video quấn khăn tắm đầy khiêu khích và phản cảm. Trái ngược với những phản ứng cư dân mạng dành cho Ngọc Trinh, đa phần mọi người đều cho rằng màn nhảy cùng khăn tắm của Linh Miu khá phản cảm và có phần...rẻ tiền. Cô nàng không ngần ngại lột khăn tắm, quay lưng về phía khán giả với những động tác vô cùng khiêu khích.

 

 

Đa phần những bình luận để lại trên trang cá nhân của Linh Miu đều khá tiêu cực: "Tôi biết ý nghĩa của việc làm này rất tốt, các cô gái đang ủng hộ để giúp các bệnh nhân ung thư, tuy nhiên cách làm của họ có vẻ không đúng cho lắm".

Nhiều cư dân mạng cũng thẳng thắn chia sẻ thay vì việc chỉ quấn khăn tắm và nhảy, cô nàng này nên có một động thái tích cực hơn nhằm ủng hộ những bệnh nhân cũng như tránh gây phản cảm cho nhiều người.

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 


Linh Miu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất