Linh Ngọc Đàm bị một người mắng xa xả nhưng không dám 'phản dame'

Biết được danh tính người đó, chắc chắn bạn sẽ gật gù: À, nếu là tôi thì tôi cũng không dám "phản dame"!

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Nhất cử nhất động của cô nàng đều được fan liên tục cập nhật. Đơn giản vì Linh Ngọc Đàm xinh, chơi thân với hội tứ hoàng toàn những cái tên hot (Độ Mixi - ViruSs - PewPew - Xemesis), thân thiết với Quang Cuốn và cả MisThy.

Nói Linh Ngọc Đàm là "bà tám" của giới streamer, có thể kết bạn với cả thế giới cũng chả sai.

Mới đây nhất, Linh Ngọc Đàm có mở ask trên Instagram, trong đó có một số chia sẻ về câu chuyện gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với mẹ khiến người xem phải bấm "pause" màn hình để đọc cho kỹ.

Chả là nữ streamer tiết lộ mình với mẹ hơi khắc khẩu, ngày trước ở với nhau có khi bị mẹ mắng 4-5 lần/ngày là chuyện thường. Và lần này, cô bị mẹ mắng vì cử em gái về quê chơi lễ nhưng mẹ thấy em gầy, chắc là do sống với Linh Ngọc Đàm ở Sài Gòn không được chăm sóc cẩn thận.

Bị mẹ đổ tội oan như thế nhưng nữ streamer đã nhắn tin rất dài để giải thích cặn kẽ cho mẹ hiểu vì sao em gái không tăng cân. Nếu theo dõi Linh Ngọc Đàm ắt hẳn bạn sẽ biết cô là người khá nóng tính nhưng với người nhà thì sẽ luôn kiên nhẫn giải thích thế này.

Linh Ngọc Đàm chốt hạ một câu: "Ngoài xã hội chị chẳng nhịn ai đâu, nhưng về nhà mẹ muốn nói gì nói". Ghê chưa!

Linh Ngọc Đàm bị một người mắng xa xả nhưng không dám phản dame-1
Nữ streamer tiết lộ mình và mẹ khá khắc khẩu

Linh Ngọc Đàm bị một người mắng xa xả nhưng không dám phản dame-2
Nguyên nhân Linh Ngọc Đàm bị mẹ mắng

Ai là người khắc khẩu với mẹ đọc xong những dòng tin nhắn này chắc cảm thấy đồng cảm ghê lắm. Hồi nhỏ bị mẹ mắng oan là ấm ức dữ luôn, nghĩ ra đủ điều tệ hại muốn khiến mẹ phải hối hận mới thôi. Càng lớn càng đi xa nhà mới hiểu lòng cha mẹ, mỗi khi gặp chuyện ấm ức chỉ muốn ngồi xuống giải thích thật cặn kẽ với người thân. Đúng là ai rồi cũng sẽ trưởng thành!

Nghe lỏm chuyện nhà Linh Ngọc Đàm xong, dân tình cũng không quên nhiệm vụ nhận xét nhan sắc hai mẹ con. Mẹ nữ streamer chiếm được cảm tình của rất nhiều netizen vì nét hiền hậu, xinh xắn.

Trước đây, Linh Ngọc Đàm cũng từng khoe nhan sắc của mẹ "năm một nghìn chín trăm hồi đó". Dễ thấy, mẹ cô nàng đã sở hữu nét đẹp ngọt ngào từ thời xuân trẻ, tới nay vẫn giữ được đường nét thu hút đó.

Linh Ngọc Đàm bị một người mắng xa xả nhưng không dám phản dame-3
Mẹ Linh Ngọc Đàm thời trẻ đã rất xinh đẹp

Linh Ngọc Đàm bị một người mắng xa xả nhưng không dám phản dame-4
Chị em Linh Ngọc Đàm

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-ngoc-dam-bi-mot-nguoi-mang-xa-xa-nhung-khong-dam-phan-dame-ai-ma-quyen-luc-du-vay-162210205100013198.htm

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất