Sau bố đây là người Linh Ngọc Đàm 'chốt' tử tế với mình nhất

Linh Ngọc Đàm cho biết ngoài bố thì bạn trai cũ là người cực quan trọng với cô.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Cô còn đặc biệt chơi thân với hội tứ hoàng toàn những cái tên hot (Độ Mixi - ViruSs - PewPew - Xemesis), Quang Cuốn và cả MisThy.

Trên Instagram mới đây, cô nàng gây chú ý khi chia sẻ được Duy Nhỏ - người yêu cũ tổ chức sinh nhật tuổi 25. 

"Năm nào cũng một tay chuẩn bị tất cả mọi thứ dù lúc yêu nhau hay đã chia tay. Người đàn ông tử tế nhất trong cuộc đời sau bố em. Luôn dành cho em tình yêu và tình thương vĩ đại biết bao nhiêu", nữ streamer hào hứng.

Sau bố đây là người Linh Ngọc Đàm chốt tử tế với mình nhất-1
Linh Ngọc Đàm được người yêu cũ tổ chức sinh nhật.

Được người cũ quan tâm, chăm sóc, Linh Ngọc Đàm ước nguyện: "Dù sau này yêu ai thương ai chỉ hy vọng bạn là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này vì bạn xứng đáng. Ước cho cuộc đời này đối xử với bạn thật nhẹ nhàng mãi mãi về sau".

Qua chia sẻ có thể thấy, dù không còn là của nhau song Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ vẫn giữ được quan hệ cực tốt đẹp. Đây là điều không phải cặp đôi nào sau chia tay cũng có thể làm được như vậy.

Sau bố đây là người Linh Ngọc Đàm chốt tử tế với mình nhất-2

Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ từng nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ khi xuất hiện cùng nhau trong các vlog. Nữ streamer cũng từng chia sẻ anh chàng là người rất biết quan tâm, chiều chuộng và luôn kiên nhẫn với cô.

Những tưởng sau thời gian dài gắn bó, cặp đôi sẽ có kết thúc viên mãn. Tuy nhiên vào tháng 2/2020, Linh Ngọc Đàm bất ngờ tuyên bố chia tay Duy Nhỏ. Họ quyết định đường ai nấy đi trong sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

Sau bố đây là người Linh Ngọc Đàm chốt tử tế với mình nhất-3
Dù đã chia tay song cặp đôi vẫn rất khăng khít.

Cô cho hay: "Mình với Duy đã chia tay được một thời gian rồi. Lý do là bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán.

Thật sự chúng mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn là huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau chuyện bình thường. Mong là các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và nhớ là sau này 2 đứa có bồ mới thì cũng yêu luôn bồ mới của tụi mình nha".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ngoc-dam-duoc-ban-trai-cu-to-chuc-sinh-nhat-n-264926.html

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất