Thân thiết như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu: Chỉ quan tâm đến buồn vui riêng ta!

Linh Ngọc Đàm đã cho thấy được mối quan hệ thân thiết giữa mình và Uyên Pu chỉ với vài dòng tin nhắn.

Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu là cặp chị em thân thiết của giới streamer. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau nhưng ít khi cả hai để lộ ra những tin nhắn riêng.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã tiết lộ những dòng chat, tuy rất ngắn nhưng đủ để thấy tình cảm chị em thắm thiết cỡ nào.

Cụ thể, Linh Ngọc Đàm đã đăng lên Instagram đoạn chat ngắn giữa mình và Uyên Pu. Chỉ qua vài dòng tin nhắn, người ta đã hiểu rằng tại sao tình bạn của cả hai luôn bền chặt.

Thân thiết như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu: Chỉ quan tâm đến buồn vui riêng ta!-1

Nội dung của đoạn chat chỉ đơn thuần là Uyên Pu hỏi thăm sức khoẻ Linh Ngọc Đàm. Có thể thấy được rằng, cô nàng luôn quan tâm đến tình hình của cô bạn thân chứ không phải để tám chuyện về thế giới xung quanh. Điều mà rất nhiều hội "chị em bạn dì" hay gặp phải, cứ hễ gặp nhau là nói xấu thiên hạ.

Ngay cả Linh Ngọc Đàm cũng đã xác nhận rằng mỗi khi nhắn tin thì Uyên Pu cũng chỉ quan tâm đến cô chứ chẳng màng đến chuyện khác. Chỉ nhiêu đó thôi là đủ để thấy hai cô nàng yêu thương nhau đến mức nào.

Thân thiết như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu: Chỉ quan tâm đến buồn vui riêng ta!-2Thân thiết như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu: Chỉ quan tâm đến buồn vui riêng ta!-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/than-thiet-nhu-linh-ngoc-dam-va-uyen-pu-mac-ke-chuyen-thien-ha-chi-can-quan-tam-den-buon-vui-rieng-ta-2202130603124596.htm

Uyên Pu Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất