Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu

Đã gần 2 tuần sau tuyên bố chia tay thiếu gia giàu có, Linh Rin thường xuyên chia sẻ status tâm trạng.

Nếu theo dõi thường xuyên, ai cũng biết chuyện tình yêu giữa Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và hot girl Linh Rin thời gian qua mặn nồng thế nào.

Tuy nhiên mới đây, fan không khỏi bất ngờ khi phát hiện Instagram của Linh Rin bỗng chỉ còn lại duy nhất một bức ảnh được đăng từ tháng 8/2018 với nội dung đầy tâm trạng.

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-1

Không lâu sau đó, người đẹp họ Ngô tiết lộ đang rạn nứt tình cảm với bạn trai và cần thêm thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện. Nhưng cặp đôi bị soi ra chuyện vẫn theo dõi nhau trên Instagram.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có gần 2 tuần "đường ai nấy đi". Dù không trực tiếp nhắc đến đối phương xong Linh Rin liên tục có hành động gây khó hiểu.

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-2

Cụ thể, sau khi ẩn toàn bộ ảnh chụp tình cảm bên bạn trai, cô thường xuyên đăng tải những bài viết tâm trạng. Dân mạng đồn đoán, dường như đây là cách đối thoại ngầm giữa cô và Phillip Nguyễn.

Bởi dưới mỗi bài đăng của người cũ, em chồng Hà Tăng vẫn vào tương tác bằng nút "like" hoặc "thả tim".

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-3
Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-4
Song song dòng tâm trạng buồn bã...

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-5

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-6
... Linh Rin cũng chia sẻ ảnh mang tính tích cực.

Song song với dòng tâm trạng buồn bã, 9X không quên khoe hình sống tích cực, thường xuyên luyện tập thể dục nâng cao sức khỏe. Ngẫm ra cũng có chút khó hiểu bởi vừa buồn bã xong lại đăng ảnh tràn đầy năng lượng, fans cho rằng phải chăng người đẹp họ Ngô đang tự động viên bản thân cần cố gắng hơn nữa.

Về phần Phillip Nguyễn, sau rạn nứt anh không chia sẻ bất cứ điều gì về bạn gái dù loạt ảnh chụp chung giữa 2 người vẫn còn được giữ nguyên. Thời điểm hiện tại, chàng thiếu gia đang dốc toàn lực cho công việc.

Chia tay Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tục có động thái khó hiểu-7

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 34, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành nghệ thuật tại London (Anh).

Những ngày tháng đắm chìm trong mật ngọt tình yêu, Phillip Nguyễn không ít lần đưa bạn gái hot girl về chơi, ăn uống cùng gia đình. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, em chồng Hà Tăng đã ra Hà Nội thăm bạn gái. Ai cũng nghĩ cặp trai đẹp gái xinh sẽ có kết đẹp. Nào ngờ, người trong cuộc tiết lộ tình cảm chính thức toang cách đây gần 2 tuần.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-co-dong-thai-la-sau-gan-2-tuan-chia-tay-phillip-nguyen-n-219738.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất