Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn

Được biết, mẫu Hà thành và hôn phu đang có chuyến du lịch biển để hâm nóng tình cảm.

Sau thời gian dài bận rộn với các dự án kinh doanh, mới đây cặp Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có chuyến du lịch biển Philippines để hâm nóng tình cảm.

Trên trang cá nhân, mẫu nữ Hà thành đã khoe những shoot hình tình tứ bên hôn phu.

Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-1Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-2

"Ôm… phải lao ra đảo. Cảnh đẹp, thời tiết chiều lòng người. Thế này thì dựng paddle trôi đi đâu cũng được", cô viết.

Khoảnh khắc ghi lại, 9X ăn diện trang phục bikini. Phía dưới, vòng 3 được che chắn bởi 1 chiếc khăn.

Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-3

Dù là ảnh chụp xa nhưng nhiều người nhận thấy đôi trẻ đang rất hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống như các cặp vợ chồng son.

Dân mạng cũng tấm tắc khen, chuẩn bị làm dâu hào môn có khác, dù là diện bikini nhưng Linh Rin cũng chọn trang phục càng kín càng tốt.

Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-4

Theo dõi Phillip Nguyễn thường xuyên, mọi người hẳn cũng biết, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn không những đẹp trai, tài giỏi mà còn là người cực lãng mạn trong tình yêu.

Suốt 3 năm yêu Linh Rin, chàng thiếu gia không ít lần khiến dân tình "gato" với những lời yêu thương "ngọt đến sâu răng" dành cho người yêu. Ngoài ra, anh còn rất chăm chỉ like, thả tim, comment dưới mỗi bài viết của bạn gái.

Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-5

Trước đó, Phillip Nguyễn công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ ngọt lịm của thiếu gia 8X.

Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh hở bên thiếu gia tỷ phú Phillip Nguyễn-6

Hiện Phillip Nguyễn - Linh Rin được cho đang chuẩn bị cho siêu đám cưới sắp diễn ra bởi cách đây không lâu, chàng thiếu gia đăng clip ghi lại loạt khoảng khắc ngọt ngào bên hot girl kèm thông báo: "Time to prepare for the wedding" (dịch: "Thời gian chuẩn bị cho đám cưới").

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-hiem-hoi-khoe-anh-ho-ben-thieu-gia-ty-phu-phillip-nguyen-n-317664.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất