Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng

Không biết em chồng Hà Tăng làm gì lại khiến cho bạn gái phải "bán than" trên mạng xã hội vậy nhỉ?

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng Instagram lần này không phải hot girl 9X mà là bạn trai Philllip Nguyễn.

Đăng tải ảnh bạn trai diện bộ đồ giản dị, khác hẳn vẻ tổng tài thường ngày, đang ngồi sấy lông cho thú cưng, người đẹp họ Ngô viết: "Tương lai có vẻ nhàn".

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ bởi dù bận trăm công nghìn việc nhưng chàng thiếu gia vẫn dành thời gian đỡ đần vị hôn thê xinh đẹp. Hóa ra lời "than thở" này là màn phát "cẩu lương" trá hình nha bà con ơi.

Ngày 23/5 vừa qua, Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có bài đăng gây chú ý. Mở đầu chia sẻ, em chồng Hà Tăng gửi lời cảm ơn mọi người vì đã chúc mừng sinh nhật anh.

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-2
Em chồng Hà Tăng ''chắc cú'' đám cưới với Linh Rin.

Đáng chú ý, Phillip Nguyễn còn nhắc đến Linh Rin trong vai trò vị hôn thê (vợ sắp cưới), hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái một cuộc sống hạnh phúc. 

Cuối chia sẻ, chàng thiếu gia còn hóm hỉnh bởi cuối cùng anh đã tìm thấy người mình muốn ở bên cả đời.

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-3

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ của Phillip Nguyễn. 

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, đôi trẻ đánh dầu chủ quyền bằng cách cập nhật "Đã đính hôn" với nửa kia. Với loạt động thái này, dân mạng đoán hôn lễ của họ sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-4Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-5

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m67, khuôn mặt thanh tú, Linh Rin từng rất thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade.

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-6

Với lợi thế nhan sắc, Linh Rin từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vợ sắp cưới Phillip Nguyễn cũng cực kỳ đa tài và bản lĩnh khi chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. 

Tuy nhiên, Linh Rin sau đó không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Linh Rin khoe sống viên mãn bên Phillip Nguyễn trước hôn lễ khủng-7

Vốn đã được biết đến từ trước, nhưng có lẽ cô nàng được chú ý hơn cả là khi công khai hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn.

Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2019, sau khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. 

Thời gian yêu, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội. Cũng có đôi lần cặp đôi vướng tin đồn chia tay, song sau tất cả họ lại trở về bên nhau.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-than-tho-ve-thieu-gia-phillip-nguyen-truoc-them-hon-le-khung-n-310507.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao