1 tuần sau tuyên bố rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin đăng ảnh 'comeback' ấn tượng

Để mặt mộc, khoe dáng đẹp eo thon, hình ảnh mới đây của Linh Rin làm nhiều người bất ngờ.

Là một hot girl có tiếng của Hà thành lại hẹn hò với chàng thiếu gia Phillip Nguyễn, thời gian qua cái tên Linh Rin nhận về rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, cô nàng bất ngờ tiết lộ rạn nứt tình cảm với bạn trai giàu có.

Sau tuyên bố đang cần thời gian suy nghĩ chuyện tình cảm, trên trang cá nhân người đẹp họ Ngô thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự làm người yêu mến không khỏi lo lắng. Hết khẳng định: "Không có mùa xuân ấy đâu" khi được khuyên tái hợp với bạn trai, Linh Rin còn cho rằng cần chăm sóc tốt cho bản thân hơn nữa

1 tuần sau tuyên bố rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin đăng ảnh comeback ấn tượng-1

Gần 1 tuần tiết lộ chuyện tình cảm với Phillip Nguyễn có vấn đề, mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin đã có màn tái xuất cực ấn tượng. 

Chả là trong thời gian ở nhà cách ly xã hội, cô nàng rất chăm chỉ tập luyện giữ dáng. Dù chỉ mới tập được vài ngày thôi nhưng Linh Rin đã tự tin khoe vóc dáng thon gọn và mặt mộc 100%.

1 tuần sau tuyên bố rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin đăng ảnh comeback ấn tượng-2

Trong hình, cô diện trang phục bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể. Làn da tươi tắn khi không phấn son của hot girl Hà thành cũng làm nhiều người phải chú ý.

Nhìn ảnh, không ít người xuýt xoa với ngoại hình của Linh Rin. Số khác lại gửi lời chúc mừng khi thấy cô nàng sớm lấy lại được cân bằng cuộc sống.

1 tuần sau tuyên bố rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin đăng ảnh comeback ấn tượng-3

Vừa qua, Linh Rin đã có status tâm trạng, thay cho lời tuyên bố đường ai nấy bước cùng em chồng Hà Tăng.

Cô viết: "Nếu có thể vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu... Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy cho chúng ta, dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất.

Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa, nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế".

Hy vọng với những động thái tích cực mới đây của Linh Rin, cô sẽ có nhiều màn trở lại thật ấn tượng sau khoảng thời gian buồn bã về chuyện tình cảm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-tai-xuat-an-tuong-sau-khi-chia-tay-phillip-nguyen-n-219196.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất