Linh Rin khoe được em chồng Hà Tăng dỗ ngọt mỗi khi khó ở, quà được tặng làm ai cũng bất ngờ

Phillip Nguyễn đúng kiểu bên trong tâm lý, bên ngoài lắm tiền.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn và hot girl Hà thành Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh) là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt.

Không chỉ dành tặng nhau những món quà đắt đỏ, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi cũng rất chịu khó quan tâm đến đối phương. Mỗi khi có dịp, họ lại dính lấy nhau như hình với bóng.

Linh Rin khoe được em chồng Hà Tăng dỗ ngọt mỗi khi khó ở, quà được tặng làm ai cũng bất ngờ-1

Cách đây ít giờ trên story của Instagram, Linh Rin vừa bật mí cách dỗ ngọt của người yêu khi mình giận dỗi. Cô viết: "Em mệt và có vẻ gắt gỏng. Anh mua cho này".

Nếu nghe qua ai cũng nghĩ đó sẽ là những món hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, khi nhìn ảnh hot girl Hà thành đăng tải nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ. Đó là các loại rau củ quả cực kì dân dã như khoai lang, sầu riêng, mít, bơ,...

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp của cặp đôi và mong muốn được thấy đám cưới hoành tráng trong tương lai gần.

Linh Rin khoe được em chồng Hà Tăng dỗ ngọt mỗi khi khó ở, quà được tặng làm ai cũng bất ngờ-2

Trong một diễn biến khác, cách đây ít ngày Phillip Nguyễn bất ngờ khoe món quà được bố ruột là "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn tặng cho anh và bạn gái. Được biết, ông tặng cho con trai - con dâu tương lai mỗi người một chai nước súc miệng. 

Nhận được món quà ý, chàng thiếu gia SN 1986 nhắn nhủ yêu thương tới bố của mình. Anh viết: "Dear bố, even with everything going on around you, you still have time to think about the people in your life. Thank you for every thing" (Tạm dịch: "Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, bố vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả").

Linh Rin khoe được em chồng Hà Tăng dỗ ngọt mỗi khi khó ở, quà được tặng làm ai cũng bất ngờ-3

Về phía Linh Rin, cô cũng hào hứng chia sẻ món quà vừa được tặng kèm theo lời cảm ơn từ người gửi: "To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son".(Tạm dịch: "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều").

Với loạt động thái mới này, chuyện Linh Rin và Phillip Nguyễn về chung nhà chắc không còn xa nữa đâu fan nhỉ?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-qua-gian-di-duoc-ban-trai-dai-gia-tang-n-216647.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất