Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết

Cận ngày cưới, Linh Rin thoải mái khoe mặt mộc khác lạ bên bạn trai Phillip Nguyễn.

Nhắc đến Linh Rin, nhiều người không thể bỏ qua chuyện tình ngọt ngào với thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời cũng là em chồng Hà Tăng. 

Nhưng có lẽ điều gây trầm trồ nhất về cô nàng là nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh. Mới đây, người đẹp còn gây chú ý khi hiếm hoi khoe loạt ảnh selfie với mặt mộc bên bạn trai sắp cưới.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-1Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-2
Linh Rin gây chú ý với nhan sắc khác lạ bên người yêu và bạn bè tại một giải chạy. Khi không trang điểm đậm, người đẹp nhìn kém sắc hơn đôi chút nhưng ghi điểm bởi làn da không tì vết và trắng như trứng gà bóc
Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-3
Linh Rin nhận được nhiều lời khen về làn da trắng muốt tự nhiên, nhưng người đẹp từng cho biết lúc nhỏ nó chính là nỗi ác mộng. Vì quá trắng đến mức lông mày nhìn không thấy đâu nên bạn bè ai cũng nghĩ cô bị bạch tạng, không muốn chơi cùng.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-4
Để không khác biệt, Linh Rin luôn để đầu trần, ra nắng càng nhiều càng tốt, mong sao làn da của mình bớt trắng đi. Đen đâu chưa biết, chỉ thấy hoảng hốt vì tàn nhang thi nhau mọc lên khiến cô sau này phải khá vất vả để có được mặt mộc không tì vết như hiện tại.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-5
Trong những hình ảnh khoe mặt mộc hiếm hoi trước đó, người đẹp vẫn gây sốt vì nhan sắc chỉ mỉm cười nhẹ cũng đã rất xinh

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-6
Chính Phillip Nguyễn còn cảm thấy mê mặt mộc của bạn gái đến mức photoshop ảnh người yêu gửi vào ảnh của mình mặc dù đang yêu xa.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-7
Một lời khẳng định to và rõ ràng: "Không trang điểm" được nhắc đi nhắc lại đến 2 lần.

 Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-8
Mặt mộc không son phấn với những đường nét rất "đi vào lòng người" và thân hình cân đối, không ngạc nhiên khi Linh Rin nắm giữ thành công trái tim bạn trai thiếu gia bao năm qua.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-9
Linh Rin và Phillip Nguyễn dự kiến về chung nhà vào năm 2023. Họ có 4 năm bên nhau với bao thăng trầm, buồn vui.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-10
Người đẹp cho biết cô đang trong những ngày tháng hồi hộp, háo hức nhất khi chuẩn bị được bước sang hành trình mới với người cô yêu.

Linh Rin từ đầy tàn nhang đến mặt mộc trắng bóc không tì vết-11
Đích thân Phillip Nguyễn cũng có những tiết lộ về đám cưới. Theo đó, anh chụp ảnh ở một cửa hàng áo dài Việt Nam và viết: "Philippines wedding planning almost done… Vietnam planning on the way". (Tạm dịch: Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch Việt Nam đang được thực hiện). Trong ảnh của Phillip Nguyễn, có thể thấy bóng dáng Linh Rin phía xa nên nhiều người cho rằng cặp đôi đang đi chọn đồ cưới. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-tu-day-tan-nhang-den-mat-moc-trang-boc-khong-ti-vet-n-333157.html

Linh Rin mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao