Lisa BLACKPINK đã khỏi hoàn toàn sau 10 ngày nhiễm Covid-19

Đây có lẽ là tin vui nhất với cộng đồng BLINK trong ngày hôm nay.

Hôm nay (4/3), công ty quản lí của BLACKPINK - YG Entertainment chính thức đưa ra thông báo rằng Lisa (BLACKPINK) đã chữa khỏi hoàn toàn Covid-19 và kết thúc đợt cách ly.

Lisa BLACKPINK đã khỏi hoàn toàn sau 10 ngày nhiễm Covid-19-1
Lisa đã khỏi hoàn toàn sau 10 ngày nhiễm Covid-19

Thông báo từ phía YG: ''Lisa đã điều trị tại nhà trong một khoảng thời gian và vừa kết thúc cách ly vào lúc 12PM (giờ Hàn Quốc), ngày 4/12.

Cảm ơn các bạn fans đã quan tâm lo lắng và cảm ơn các nhân viên y tế đã tận tâm phòng chống và chữa trị Covid-19. Hãy ủng hộ cho BLACKPINK - nhóm sẽ trở lại với mọi người cùng một sức khoẻ thật tốt''.

Thông tin này khiến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng BLINK hết sức vui mừng. Bởi trước đó, vào ngày 24/11, thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 đã khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi nhiễm bệnh, nữ ca sĩ đã phải cách ly và hủy hết các lịch trình. Cách đây vài ngày, mẹ của Lisa cùng từng tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái.

Bà cho biết: ''Lisa hiện đang ở trong tình trạng tốt. Không có triệu chứng nào. Con gái chỉ như bị cảm thông thường. Các bạn không cần lo lắng quá đâu''. Điều này đã khiến fans yên tâm phần nào nhưng có lẽ thông báo của YG ngày hôm nay mới thực sự khiến người hâm mộ thực sự thở phào nhẹ nhóm.

Hiện người hâm mộ đang nhiệt tình gửi lời chúc mừng Lisa cũng như mong sớm được gặp lại cô nàng cùng các thành viên của BLACKPINK tái xuất trên sân khấu.

Lisa BLACKPINK đã khỏi hoàn toàn sau 10 ngày nhiễm Covid-19-2
Fans bày tỏ sự vui mừng trước thông tin Lisa khỏi Covid-19

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-lisa-blackpink-da-khoi-hoan-toan-sau-10-ngay-nhiem-covid-19-2285327.html

COVID-19 Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất