BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?

Lisa nhiễm Covid-19 kéo theo khá nhiều ồn ào cho danh tiếng, hình ảnh của cô nàng lẫn nhóm BLACKPINK.

BLACKPINK đang trải qua thời gian tạm "đóng băng" mọi lịch trình sau khi Lisa nhiễm Covid-19. Vốn là thành viên nổi tiếng hàng đầu BLACKPINK, lại vừa trở về từ chuyến công tác Mỹ nên việc Lisa nhiễm Covid-19 đã tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều trên MXH. 

Có thể nói đây là 1 "vận đen" đeo bám BLACKPINK ở thời điểm cuối năm, khi nhóm rục rịch chuẩn bị cho màn comeback và các thành viên cũng có nhiều lịch trình cá nhân. Việc Lisa nhiễm Covid-19 chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến BLACKPINK trong tương lai.

1. Lisa sẽ như thế nào sau khi khỏi bệnh?

Lisa đã tiêm 2 mũi vaccine, đồng thời YG cũng xác nhận cô chỉ có triệu chứng nhẹ. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn khá lo lắng cho sức khỏe nữ idol. Ngoài ra, "hội chứng hậu Covid-19" cũng là 1 vấn đề đáng lo ngại. 

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-1
Sức khỏe Lisa hậu Covid-19 sẽ như thế nào?

Guardian hôm 13/9 dẫn kết quả một nghiên cứu đăng trên tạp chí y khoa Plos cho biết khoảng 25% bệnh nhân Covid-19 ở Mỹ gặp những triệu chứng kéo dài sau khi khỏi bệnh. Những triệu chứng thường gặp là đau đầu, đau bụng, chóng mặt, có vấn đề về tim mạch, suy giảm nhận thức hay trầm cảm.

Là một ca sĩ, giọng hát lẫn sức khoẻ tinh thần của Lisa cũng là vấn đề đáng quan tâm. Liệu Covid-19 có để lại di chứng cho cổ họng, giọng nói của nữ idol hay không?

2. Loạt lịch trình bị hủy bỏ

Thiệt hại có thể thấy ngay trước mắt đó chính là công việc của từng thành viên đều bị ảnh hưởng. 3 thành viên BLACKPINK đều phải cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe.

Ngày 25/11, Rosé dự kiến tham dự một sự kiện thời trang ở Seoul, tuy nhiên cô phải hủy bỏ lịch trình khi đang tự cách ly ở nhà.

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-2
Rosé phải hủy lịch trình vì Lisa thành F0, cô nàng thành F1

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-3
Jisoo chuẩn bị quảng bá phim mới thì bỗng nhiên thành F1, cách ly tại nhà

Jisoo cũng đang chuẩn bị quảng bá phim truyền hình Snowdrop vào đầu tháng 12. Có khả năng nhiều lịch trình cá nhân của cô nàng sẽ phải hoãn lại, thậm chí hủy bỏ. 

Đấy là chưa kể đến những lịch trình khác mà fan không thể biết đến bởi vì idol Kpop vốn luôn bận rộn. Cuối năm cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc, lễ trao giải. Năm nay là 1 năm solo thành công của Lisa và Rosé. Các fan đang mong chờ sự xuất hiện của họ tại MAMA 2021 diễn ra ngày 11/12. 

Nếu vì Lisa nhiễm Covid-19, Rosé thành F1 mà bỏ lỡ những chương trình trao giải, thì chắc chắn sẽ gây thất vọng lớn đối với fan. Đã bao lâu rồi BLACKPINK không tham dự lễ trao giải, năm nay mà "not found" nữa thì "còn gì đâu mà khóc với sầu"!

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-4
Liệu Rosé và Lisa có thể tham dự các lễ trao giải cuối năm hay không?

3. Màn comeback tiếp tục trì hoãn

Hôm 23/11, BLACKPINK gây bão cộng đồng Blink khi tụ tập đủ 4 thành viên sau thời gian dài "đánh lẻ". Đây được cho là tín hiệu vui với các fan về màn comeback đến gần.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Lisa cũng hé lộ BLACKPINK đã trở lại làm việc cùng nhau, sắp sửa comeback đến nơi rồi.

Vậy mà đùng 1 phát Lisa nhiễm Covid-19, các thành viên BLACKPINK cũng đều phải cách ly. Chắc chắn tình huống này sẽ khiến tiến độ chuẩn bị cho sản phẩm mới của BLACKPINK bị chậm lại. 

4. BLACKPINK lại vướng thêm những thị phi không đáng có

Là nhóm nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop, cùng với lượng fan đông đảo, thì BLACKPINK cũng sở hữu lượng anti-fan "hùng hậu". Sự việc Lisa nhiễm Covid-19 đã mang lại những ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của nhóm. 

Trên các MXH, nhiều chủ đề chỉ trích Lisa ý thức kém khi đi quẩy club mà không đeo khẩu trang, vô tư tiếp xúc nơi đông người tại Mỹ. Nhiều bình luận còn đoán già đoán non rằng Lisa đã ủ bệnh trong chuyến đi Los Angeles 2 tuần trước. Quả thật, dù chưa rõ Lisa bị lây nhiễm từ ai, nhưng chỉ riêng hình ảnh cô nàng "tới bến" tại 1 hộp đêm đông người đã đủ tạo nên những thị phi rồi. 

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-5
BLACKPINK cũng chuẩn bị comeback đến nơi rồi thì lại phải trì hoãn tiến độ thu âm ca khúc mới

Hôm 23/11, BLACKPINK gây bão cộng đồng Blink khi tụ tập đủ 4 thành viên sau thời gian dài "đánh lẻ". Đây được cho là tín hiệu vui với các fan về màn comeback đến gần. Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Lisa cũng hé lộ BLACKPINK đã trở lại làm việc cùng nhau, sắp sửa comeback đến nơi rồi. Vậy mà đùng 1 phát Lisa nhiễm Covid-19, các thành viên BLACKPINK cũng đều phải cách ly.

Chắc chắn tình huống này sẽ khiến tiến độ chuẩn bị cho sản phẩm mới của BLACKPINK bị chậm lại. 

4. BLACKPINK lại vướng thêm những thị phi không đáng có

Là nhóm nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop, cùng với lượng fan đông đảo, thì BLACKPINK cũng sở hữu lượng anti-fan "hùng hậu". Sự việc Lisa nhiễm Covid-19 đã mang lại những ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của nhóm. 

Trên các MXH, nhiều chủ đề chỉ trích Lisa ý thức kém khi đi quẩy club mà không đeo khẩu trang, vô tư tiếp xúc nơi đông người tại Mỹ. Nhiều bình luận còn đoán già đoán non rằng Lisa đã ủ bệnh trong chuyến đi Los Angeles 2 tuần trước. Quả thật, dù chưa rõ Lisa bị lây nhiễm từ ai, nhưng chỉ riêng hình ảnh cô nàng "tới bến" tại 1 hộp đêm đông người đã đủ tạo nên những thị phi rồi. 

Không chỉ Lisa, những thành viên khác của BLACKPINK đúng là khổ sở khi "ngồi không cũng dính đạn". Jennie hay Rosé đều bị anti-fan chỉ trích khi tiệc tùng, đi xem bóng rổ tại Mỹ mà không hề thấy bóng dáng chiếc khẩu trang. Vốn là nhóm có fandom không mấy đoàn kết, việc Lisa gây liên lụy đến Jennie hay Rosé cũng khiến các fan only của từng thành viên hết sức khó chịu, khẩu chiến trên MXH.

BLACKPINK bị ảnh hưởng như thế nào khi Lisa nhiễm Covid-19?-6
Jennie - Rosé cũng bị vạ lây sau khi Lisa nhiễm Covid-19

Ngoài ra, những anti-fan hay những "người qua đường" khó tính đều có những bình luận mỉa mai BLACKPINK ý thức kém. Dù đã tiêm 2 mũi vaccine, thì họ cũng nên cẩn thận khi có lịch trình ở nước ngoài. Tình hình Covid-19 tại Mỹ vẫn căng thẳng khi hàng ngày vẫn có hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn ca nhiễm mới.

Việc BLACKPINK vô tư "làm này làm kia" tại Mỹ mà không đeo khẩu trang vô tình trở thành hình ảnh tiêu cực trong mắt netizen Hàn - những người vốn rất bảo thủ. Nhiều ý kiến khẳng định các cô gái YG lẽ ra cần phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang nghiêm ngặt, dù không ở Hàn đi chăng nữa. 

5. Tạm kết

Việc Lisa nhiễm Covid-19 là điều không ai mong muốn, và người hâm mộ lúc này chỉ còn biết chờ đợi cô nàng sớm khỏe lại.

Đối với BLACKPINK, nhóm tiếp tục chứng minh "sinh ra đã có số thị phi". Những ồn ào, tranh cãi liên quan đến các cô gái YG dường như không bao giờ chấm dứt.

Mặc dù Lisa sẽ sớm khỏi bệnh, và BLACKPINK sẽ trở lại hoạt động như bình thường, nhưng có thể câu chuyện này sẽ trở thành chủ đề được "nhai đi nhai lại" trong mắt anti-fan hay netizen Hàn. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/blackpink-bi-anh-huong-nhu-the-nao-khi-lisa-nhiem-covid-19-suc-khoe-suy-yeu-mat-diem-hinh-tuong-vi-thi-phi-comeback-tiep-tuc-tri-hoan-162212611235734157.htm

Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất