Anti 'có lòng' đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại 'đắng mề'

Vậy mới biết đi gây "war" cũng là cả một nghệ thuật cần phải "cắp sách" học hỏi nếu không muốn bị dân mạng "vùi sấp mặt".

Mới đây, một bài viết liên quan đến Minne nhóm GI-DLE và Lisa BLACKPINK được đăng tải trên MXH Việt Nam cho biết Minnie ngầm ám chỉ Idol ngoại quốc tại Hàn bị đối xử bất công.

Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-1

Nhiều fan Kpop tại Việt Nam sau đó đã công khai anti Lisa, đặc biệt là Minnie vì phát ngôn bừa bãi, đổ tiếng ác cho Kpop.

Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-2Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-3

Thậm chí có những bình luận công khai yêu cầu các Idol người Thái nên rời khỏi nhóm nếu muốn được hát nhiều.

Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-4

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã phát hiện ra đây là bài viết đã bị cắt xén với mục địch “kích war”, bôi nhọ danh tiếng của Lisa, Minnie và các idol người Thái tại Hàn.

Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-5
Phần dịch đầy đủ câu trả lời của Minnie

Bài đăng ngay sau đó đã nhận về hàng nghìn bình luận ném đá nếu không muốn nói là “chửi” vì xuyên tạc, không chứng cứ xác thực.

Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-6Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-7Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-8Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-9Anti có lòng đổ tiếng xấu cho Lisa BLACKPINK và Minne GI-DLE nhưng cái kết lại đắng mề-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minnie-gidle-suyt-gap-nguy-chi-vi-khen-lisa-blackpink-n-238571.html

(G)I-DLE Lisa

Tin tức mới nhất