Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới

Từ phân biệt chủng tộc cho tới bị dọa giết, con đường trở thành nữ Idol có độ nhận diện hàng top trên thế giới của Lisa chưa bao giờ là dễ dàng

Tuy ban đầu Lisa là thành viên được push ít nhất nhóm, thế nhưng hiện nay cô đã bước chân vào hàng ngũ một trong những nữ idol có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Mặc dù vậy, để bước tới vị trí hiện tại, Lisa cũng phải trải qua không ít thách thức trong vòng 4 năm qua, khi con đường thành công chưa bao giờ được trải hoa hồng.

Bị quản lý cũ lừa đảo

Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới-1

Năm 2020, fandom BLACKPINK dậy sóng khi có thông tin rằng Lisa đã bị quản lý lừa 1 tỷ won (hơn 20 tỷ đồng) với lời hứa sẽ giúp cô đầu tư bất động sản, thế nhưng hóa ra người này đã cuỗm số tiền và ném hết vào cờ bạc.

Điều khiến các BLINKs càng đau lòng hơn là bởi người này đã đồng hành cùng BLACKPINK kể từ khi nhóm ra mắt và cũng là người mà Lisa hết mực tin tưởng, yêu thương.

Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới-2

“Lisa là thành viên ngoại quốc trong nhóm và chỉ có một thân một mình tại Hàn Quốc từ khi còn nhỏ, do vậy mà cô ấy rất dễ bị ảnh hưởng bởi những trò lừa đảo như thế này. Thật không may là điều tồi tệ lại xảy ra, đây là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, làm ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh đội ngũ quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc” – YG đưa ra thông chính thức sau vụ việc.

Bị miệt thì vì đến từ Thái Lan

Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới-3

Trong lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33, Lisa phải nhận nhiều lời dè bỉu về trang phục và nhan sắc. Những người xúc phạm cho rằng, Lisa chỉ là một người Thái thấp hèn trông sang chảnh hơn nhờ makeup theo phong cách Hàn Quốc mà thôi.

BLINKs ngay lập tức đồng loạt lên tiếng bảo vệ Lisa trước những lời miệt thị chủng tộc.

Tính mạng bị đe dọa

Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới-4

Lisa từng đối mặt với tin nhắn khủng bố đe dọa mạng sống từ anti-fan. Người này đăng một bài viết thông báo rằng sẽ giết Lisa ngay trong concert. May mắn thay, BLINK đã thành công thu hút được sự chú ý từ YG để có biện pháp mạnh mẽ trước mối đe dọa.

“Chúng tôi đang cố gắng hết sức đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và các fan. Công ty cũng đã nhận thức được vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thu thập và xem xét mọi bằng chứng qua việc điều tra và những thông tin được fan gửi về, từ đó thực hiện hành động pháp lý không khoan nhượng trước đối tượng có ý định làm hại nghệ sĩ”.

Bị chửi thậm tệ vì “chắn” Jennie

Một fansite Trung Quốc đã cố quay phim BLACKPINK trong khi các thành viên có buổi quảng bá trên radio. Vì muốn quay được Jennie nên 2 người trong nhóm fan này lên tiếng “chửi” Lisa vì khi đó cô đang che mất Jennie bằng câu nói thô lỗ, khiến Lisa biến sắc vì tổn thương.

Chưa có khủng khiếp nào Lisa không trải qua trước khi nổi tiếng toàn thế giới-5
"Này đừng có chắn màn hình thế chứ... Cô ta nghĩ tôi đang quay cô ta kìa"

2 người này sau đó ít lâu đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng không được BLINKs chấp nhận sau tất cả những gì họ gây ra cho Lisa.

Ngọc Bích
Theo VietnamNet


Lisa

Tin tức mới nhất