Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy 'little black' huyền thoại

Chiếc váy đen nhỏ "little black dress" là kiểu váy cocktail hoặc đầm dạ hội màu đen, cắt may đơn giản và ngắn ra đời trong thập niên 1920. Đây là mẫu váy huyền thoại mà bất kể cô nàng cũng có trong tủ đồ.

Nhà thiết kế Pháp Coco Chanel là người cho ra đời mẫu váy đen nhỏ, được yêu thích tới tận bây giờ. Thiết kế có đường cắt thẳng, đơn giản và không kìm hãm cơ thể người mặc như corset hay che giấu đường cong như váy dài. Nhiều tạp chí thời trang danh tiếng đánh giá "chiếc váy đen nhỏ" mở ra một chân trời mới về thời trang.

Gần đây, các ngôi sao Kpop lăng xê nhiệt tình mẫu váy đen nhỏ xinh xắn, khoe dáng chuẩn chỉnh ai nhìn cũng đều ngưỡng mộ.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-1
Somi diện chiếc váy đen tay phồng dáng ngắn trên gối với phần dây đan sau lưng khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm nhưng không kém phần năng động, trẻ trung khi mix cùng đôi sneaker hầm hố.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-2
Joy (Red Velvet) gây mê với nhan sắc quyến rũ trong bộ váy đen 2 dây ôm sát kết hợp túi xách hình hộp và giày cao gót nổi bật.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-3
Rosé khoe vai trần nuột nà với mốt váy đen nhỏ cúp ngực, họa tiết nơ hồng điệu đà, phối kèm phụ kiện vòng cổ và túi xách ngọc trai vô cùng sang chảnh

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-4
Taeyeon khoe nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng chuẩn trong kiểu váy đen cổ vuông với hàng khuy đính trước thân váy tạo điểm nhấn thú vị.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-5
Lisa từng khiến fan không thể rời mắt khi khoe vai trần nuột nà với mốt váy đen xẻ nách gợi cảm. Nữ idol diện kiểu tóc mái ngang đen dài đậm chất cổ điển và lôi cuốn.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-6
Jisoo kết hợp váy đen dáng xòe cùng với áo sơ mi trắng của nhà mốt Dior để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-7
Jessica Jung cũng có cách mix tương tự nhưng thay bằng áo polo vô cùng trẻ trung. Phụ kiện túi xách mini, giày cao gót và tất cao cổ mang đến vẻ ngoài mới lạ, thu hút cho người đẹp.

Lisa, Taeyeon đọ dáng với váy little black huyền thoại-8
Với vóc dáng hoàn hảo, Suzy tự tin diện chiếc váy đen nhỏ 2 dây ôm sát phô diễn triệt để làn da trắng mịn cùng vẻ đẹp sexy.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-somi-taeyeon-do-dang-voi-vay-little-black-huyen-thoai-n-274653.html

Lisa Somi TaeYeon Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất