Cầu hôn bạn gái không thành, chàng trai cầu cứu cảnh sát

Do không tin tưởng bạn trai của mình vì nghiện chơi game, cô gái đã thẳng thừng từ chối lời cầu hôn.

Li, 29 tuổi, sống ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã hẹn hò với cô gái họ Yang được hơn một năm nay, China News đưa tin.

Cho rằng mọi việc đang tiến triển rất tốt, Li quyết định cầu hôn người yêu chỉ vài ngày trước Ngày Độc thân Trung Quốc 11/11.

Theo Gbtimes, Li đầu tư kỹ càng cho màn cầu hôn lãng mạn, với nến, hoa hồng và một chiếc nhẫn kim cương. Tuy nhiên, trước tấm chân tình của anh, Yang thẳng thắn từ chối, khiến Li vô cùng bất ngờ.

Cầu hôn bạn gái không thành chàng trai cầu cứu cảnh sát

Không biết phải làm thế nào, Li gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. Lúc tới hiện trường, cảnh sát ngạc nhiên khi biết Li muốn nhờ họ khuyên nhủ bạn gái, hãy đồng ý làm vợ anh.

‘Tôi yêu cô ấy. Tôi hy vọng các anh có thể giúp tôi chứng minh cho cô ấy thấy rằng tôi luôn quan tâm cô ấy’, Li nói.

Trong khi đó, Yang giải thích cô không tin tưởng bạn trai bởi Li nghiệm chơi game trên mạng và thường xuyên hoãn kế hoạch hẹn hò đã dự định từ trước.

Yang cho biết thêm cô sợ Li sẽ không bao giờ bỏ được cơn nghiện này và khó có thể trở thành một người chồng có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Cảnh sát khuyên cả hai nên ngồi lại nói chuyện và tìm ra cách giải quyết mà không cần phải nhờ đến lực lượng thi hành pháp luật.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất