Lộ ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai?

Hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Vào tháng 6 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức đám hỏi tại Sóc Trăng và tiệc đính hôn ở TP Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, không ít người tỏ ra hoài nghi về nguyên nhân khiến cặp đôi vội vàng về chung một nhà chỉ sau nửa năm hẹn hò. Trong đó, lý do được đưa ra nhiều nhất đó chính là Kỳ Hân đã mang thai.

1
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn vào tháng 6 vừa qua

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thông tin Kỳ Hân có bầu, Mạc Hồng Quân né tránh bằng câu trả lời: "Tin này hãy hỏi Kỳ Hân". Trong khi đó, chân dài 9X lại tuyệt nhiên im lặng về chuyện bầu bí. Chính vì vậy, sau một thời gian râm ran, tin đồn trên cũng dần lắng xuống.

1
Hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai

Tuy nhiên, mới đây, nghi vấn Kỳ Hân có tin vui lại dấy lên một lần nữa khi một trang fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai. Theo đó, bức ảnh này được chụp tại hành lang của một bệnh viện.  Trong ảnh, người con trai đang ngồi có diện mạo rất giống Mạc Hồng Quân, trong khi cô gái thì bịt khẩu trang kín mít. 

Vì trang fanpage trên được rất nhiều người quan tâm và theo dõi, nên ngay sau khi được đăng tải bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Trong những bình luận, nhiều người suy đoán nhân vật nam trong ảnh là Mạc Hồng Quân, và đặt nghi vấn chân sút Than Quảng Ninh đưa Kỳ Hân đi khám thai định kỳ.

1

Cư dân mạng đặt nghi vấn đôi nam nữ trong ảnh là Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Trước thông tin Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai, chúng tôi đã liên hệ với quản lý của Mạc Hồng Quân và được xác nhận hai người trong ảnh đúng là chân sút Than Quảng Ninh và vị hôn thê. Tuy nhiên, đây là hình ảnh Mạc Hồng Quân chỉ đưa Kỳ Hân đi khám ho vào ngày hôm qua, không phải là khám thai như tin đồn.

Thời gian này, Mạc Hồng Quân đang bận rộn với lịch thi đấu khá dày. Tuy vậy, anh vẫn gác lại công việc để đưa Kỳ Hân đi khám sức khỏe. Điều này cho thấy chân sút Than Quảng Ninh rất quan tâm đến một nửa của mình.

Theo Trí thức tre


Tin tức mới nhất