Trường Giang khoác 'chiếc áo phong lưu' vừa vặn như Mạc Hồng Quân

(2Sao) - Phải chăng Trường Giang đã không còn muốn làm soái ca ngôn tình mà trở thành hoàng tử nước Sở?

Khi những ngày cuối năm, sự chú ý của giới truyền thông và khán giả dành trọn cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won thì vừa qua 'cặp ba' Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân cũng không chịu kém cạnh, cướp sóng và trở thành tiêu điểm của mọi sự chú ý ngay những ngày đầu năm mới.

Câu chuyện chỉ vỡ lở khi Quế Vân thấy hình ảnh Trường Giang tay trong tay thân mật cùng Nhã Phương khi trước đó vẫn buông lời tán tỉnh mình.

Xây dựng hình tượng soái ca ngôn tình


Cách đây khoảng gần 7 tháng, dự án phim 49 ngày đã se duyên cho mối tình của Trường Giang và Nhã Phương, trong thời gian quay phim cũng như tại nhiều clip hậu trường, cả 2 đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật đầy tình cảm.

Mặc dù đã râm ran tin đồn tình cảm giữa 2 diễn viên này nhưng nhân vật chính trong câu chuyện vẫn nhất mực phủ nhận và còn lớn tiếng khẳng định không theo đuổi trường phái 'phim giả tình thật'.

truong-giang-voi-dinh-chinh-viec-khong-yeu-nha-phuong-1

Tuy nhiên, khán giả vẫn vô cùng bất ngờ khi mọi việc vẫn nằm trong vòng phủ định thì trong đêm ra mắt bộ phim 49 ngày yêu, cặp đôi này đã ngang nhiên 'nắm chặt tay nhau' từ đầu đến cuối chương trình để ngầm nói rằng 'cô ấy/ anh ấy - là của tôi''.

Chưa hết, sau sự kiện, cả 2 cùng nhau đi ăn đêm sau đó Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà. Phóng viên đã bắt gặp những nụ hôn quyến luyến của cặp đôi này trước khi chia tay, mặc dù vậy từng đó bằng chứng vẫn chưa thể 'ép' hai diễn viên công bố chuyện tình cảm của mình.

Những tâm sự và lời tỏ tình dễ thương của Nhã Phương dành cho Trường Giang

Ngay sau sự kiện ra mắt phim 49 ngày, Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành cặp đôi mới và được khán giả tung hô nhiệt tình. Có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR cho sản phẩm chung nhưng những hành động, cử chỉ quan tâm đáng yêu của Trường Giang đã 'xóa mờ' tất cả. Không còn là tình yêu gà bông nhưng sự ngọt ngào và lãng mạn có đôi phần dễ thương của cặp đôi này cũng khiến bao cô gái ghen tị.

Tình anh vẫn chỉ trao riêng em

Trong tình yêu, chuyện giận dỗi là điều hiển nhiên và Nhã Phương và Trường Giang cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tuy nhiên cặp đôi này như 'trêu ngươi' khán giả khi buông những lời bóng gió trên Facebook cá nhân khi đối phương có cử chỉ thân mật với bạn diễn khác.

Những dòng trạng thái buồn bã của Trường Giang 'thật trùng hợp' với thời điểm Kang Tae Oh tới Việt Nam, trong khi chị thì ân cần với bạn diễn nam và anh cũng liên tục ôm hôn các nghệ sĩ nữ trong những gameshow.

Giận hờn vu vơ trở thành cao trào khi Trường Giang trả lời phỏng vấn một cách hùng hồn rằng: "Sắp tới tôi có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa, vì cả hai chưa có dự án chung nào cả'.

Kang Tae Oh và Trường Giang Nhã Phương chọn ai

Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau Trường Giang đã nhanh chóng xin lỗi và lấy lòng cô người yêu bé nhỏ vì những phát ngôn gây sốc của mình. "Đàn ông mà làm vậy còn mặt mũi nào nhìn đời… bé ơi đừng khóc, anh sẽ đến lau nước mắt cho". Và cũng 'thật trùng hợp' rằng thời gian xuất hiện tin đồn chia tay của cặp đôi này cũng là thời điểm không còn bất cứ hoạt động PR nào cho 49 ngày yêu hay bất cứ dự án chung nào.

Hình tượng soái ca ngôn tình vẫn được vẽ nên hoa mỹ khi trước ngày Valentine cặp đôi này tiếp tục 'thả mật ngọt'. Chiều ngày 13/2, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn, vẫn dành cho nhau những hành động thân mật và 'chuẩn mực' của các đôi yêu nhau. Những cái siết tay đan chặt ngầm tuyên bố rằng 'anh vẫn ở đây, vẫn yêu em và bên cạnh em'.

Soái ca ngôn tình hay hoàng tử nước Sở

Câu chuyện trở nên rắc rối khi xuất hiện thêm một nhân vật khác. Sau scandal tự tử, Quế Vân tiếp tục 'mang đến bất ngờ' khi công bố 'người đàn ông trong bóng đêm' của mình chính là Trường Giang. Trong đoạn clip cô chia sẻ trên facebook đều là những hình ảnh tại phim trường ở Đà Lạt (Trường Giang đang thực hiện dự án phim mới tại đây), không chính thức khẳng định 'anh ấy là của tôi' nhưng những hình ảnh ôm hôn cũng làm dấy lên nghi án 'tình tay ba' Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương.





Ngay sau khi hình ảnh ngọt ngào giữa Trường Giang và Nhã Phương được đăng tải vào rạng sáng ngày 14/2, Quế Vân đã bất ngờ tung một loạt tinh nhắn khi 'tình mình còn nồng thắm' giữa cô và Trường Giang lên mạng xã hội. Qua lời chia sẻ của cô, Trường Giang không còn là một soái ca ân cần ngày nào mà 'hiện nguyên hình' là một chàng trai tệ bạc.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/02/15/08/54/truong-giang-khoac-chiec-ao-phong-luu-that-vua-van-nhu-mac-hong-quan_5.jpg

"Em đau.. .em chịu... em xác định mình sẽ không găp lại nữa..và theo linh tính 2 ngày sau em mở tivi ra bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải Mai vàng... Lúc đó anh cầm tay cô ấy anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Bởi em đâu làm gì sai với anh? Tại sao anh không nói trước với em 1 lời để em đỡ đau....

Em có rơi nươc mắt vì anh đó... Ngày hôm sau báo chí đăng toàn hình ảnh thân mật của anh và cô ấy... Em không dám vào đọc.. Em không muốn nhìn... Em gạt đi để quên anh.. Bạn bè em những người biết chuyện của bọn mình đều khuyên em quên anh đi...

truong-giang-nam-tay-nha-phuong-di-nhan-giai-mai-vang-3

Rồi thì sao hả anh? Khi buổi sáng anh bay từ Buôn mê thuột về lại Sài Gòn..... Hình như anh lên nhà cô ấy thăm gia đình...em mừng cho anh.. Thấy anh hạnh phúc... em nghĩ người em thương hạnh phúc em phải vui và cố quên anh đi...

Nào ngờ.. ngay buổi tối hôm đó... anh vừa rời xa cô ấy anh đã nhắn tin tìm em... em không trả lời... anh gọi em không nghe.. anh liền gọi bé trợ lý của em... Anh nói anh muốn gặp em...Rồi thì sao hả anh? Khi buổi sáng anh bay từ Buôn mê thuột về lại Sài Gòn..... Hình như anh lên nhà cô ấy thăm gia đình...em mừng cho anh.. Thấy anh hạnh phúc... em nghĩ người em thương hạnh phúc em phải vui và cố quên anh đi...

Nào ngờ.. ngay buổi tối hôm đó... anh vừa rời xa cô ấy anh đã nhắn tin tìm em... em không trả lời... anh gọi em không nghe.. anh liền gọi bé trợ lý của em... Anh nói anh muốn gặp em..."



Dẫu biết khi yêu là mù quáng, lỗi không của chỉ riêng ai nhưng Trường Giang lại phạm thêm một sai lầm nữa là lừa dối khán giả. Trong khi nhiều người vẫn tung hô tình yêu của anh là cổ tích, là đáng mơ ước thì anh lại đi buông lời treo ghẹo người con gái khác. Phải chăng anh đã từ bỏ hình tượng soái ca mà khoác lên mình chiếc áo phong lưu như Mạc Hồng Quân đã từng làm?

Mặc dù tất cả các nhân vật trong mối tình nhiều tay này chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định hoặc nặng nề hơn là 'bóng gió xa xôi' về nhau sau ngần ấy sự việc, nhưng tất cả những hình ảnh ngọt ngào đẹp đẽ của câu chuyện tình nghệ sĩ được xây nên từ những-diễn-viên đã dần khiến khán giả mất niềm tin vào những cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao