Lộ ảnh nude 100% được cho là của hot boy Chan Than San

Những hình này được cho là của hot boy Chan Than San xuất hiện và đang được lan truyền nhanh chóng.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện một vài hình ảnh không-mảnh-vải-che-thân của một chàng trai có ngoại hình khá giống với hot boy Chan Than San. Ngay lập tức, rất nhiều người đã ngờ ngợ nhận ra nhân vật trong bức ảnh này và tỏ ra khá bất ngờ. Trong ảnh, chàng trai nhân vật chính, với ngoại hình cơ bắp, cường tráng và ở tình trạng nude 100%, những vị trí nhạy cảm còn được phơi bày rõ mồn một trước ống kính.

Dễ dàng nhận ra đây là hình ảnh được chụp lại từ clip. Nên nhiều người nghi ngờ rất có khả năng sau những hình ảnh này, một clip với “nội dung” đầy đủ hơn sẽ được phát tán trên cộng đồng mạng. Dù từ trước tới nay, khán giả vẫn quen thuộc với hình ảnh nóng bỏng của Chan Than San nhưng việc nude 100% với những hành động khá nhạy cảm thế này vẫn đủ khiến cư dân mạng bất ngờ.

SHOCK: Lộ ảnh nude 100% được cho là của hot boy Chan Than San 1

SHOCK: Lộ ảnh nude 100% được cho là của hot boy Chan Than San 2
Những tấm hình khá nóng bỏng và phản cảm này đang được lan truyền
nhanh chóng. Nhân vật được cho là hot boy Chan Than San.

Ngay khi được phát tán, những hình ảnh này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng hình ảnh này được lấy ra từ một clip trên web đen của nước ngoài. Cũng có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ, choáng váng, thậm chí là ngán ngẩm. Nếu đây chính xác là hot boy Chan Than San thì những tấm hình này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh cũng như công việc hiện tại của anh chàng.

Chan Than San (tên thật là Trần Thanh Sơn) được biết tới như một hot boy rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt những năm 2008 – 2009. Cũng có thể cho rằng anh chàng là một trong những cái tên hot boy đầu tiên của Việt Nam khi sở hữu ngoại hình “đẹp từng centimet”, chiều cao lý tưởng cùng gương mặt tài tử. Chan Than San từng xuất hiện trong nhiều bộ hình thời trang, clip quảng cáo hay MV ca nhạc, anh chàng cũng từng hoạt động với vai trò người mẫu trên sàn catwalk.

Năm 2010, Chan Than San gây shock khi thừa nhận chuyện giải phẫu thẩm mỹ sau rất nhiều nghi án được đặt ra. Theo đó, gương mặt đẹp như tạc tượng này là một sản phẩm hoàn hảo của công nghệ giải phẫu thẩm mỹ tại Thái Lan. Chàng hot boy sinh năm 1988 này cũng không ít lần bị đặt câu hỏi về vấn đề giới tính, nhưng Chan Than San luôn phủ định mọi nghi vấn.

SHOCK: Lộ ảnh nude 100% được cho là của hot boy Chan Than San 3
Với những hình ảnh rất "Hàn Quốc" và gần gũi thế này, Chan Than San
nhanh chóng nổi tiếng và trở thành hot boy của giới trẻ.

SHOCK: Lộ ảnh nude 100% được cho là của hot boy Chan Than San 4
Nhưng anh chàng đã làm nhiều người quen với hình ảnh nóng bỏng v
à có phần "trần trụi" này trong suốt vài năm qua.

Nhưng bên cạnh scandal, cũng không phủ nhận thành công mà Chan Than San đạt được. Ngoài những hoạt động trong nước, Chan Than San là một trong những hot teen Việt mang được hình ảnh của giới trẻ Việt Nam “phủ sóng” với bạn bè quốc tế. Chan Than San xuất hiện trên nhiều báo, tạp chí của Thái Lan, Đài Loan, HongKong… , từng sánh vai bên cạnh những ngôi sao của Châu Á, và từng đạt một vài giải thưởng tại nước ngoài. Hiện tại, anh chàng đã định cư tại Mỹ và không còn nhiều hoạt động trong lĩnh vực này nữa.


Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất