The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Lộ ảnh thời còn con trai của Hoa hậu Chuyển giới 'gây bão' The Voice 2018

Cô Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa không chỉ "gây bão" tại vòng Giấu mặt "The Voice 2018" mà còn khiến cho cư dân mạng đang sục sôi tìm kiếm và không ngớt lời khen ngợi.

Cô Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa không chỉ "gây bão" tại vòng Giấu mặt "The Voice 2018" mà còn khiến cho cư dân mạng đang sục sôi tìm kiếm và không ngớt lời khen ngợi trước nhan sắc và những khó khăn mà cô gái đã trải qua.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một vài hình ảnh được cho là Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa lúc còn là nam. Trong mái tóc ngắn nhưng vẫn nụ cười duyên dáng, có chút nữ tính và đặc biệt là hai má lúm đồng tiền không lẫn vào đâu được.

Theo như gia đình chia sẻ, thì từ nhỏ Hoài Sa đã sớm bộc lộ nét nữ tính, thích mặc đồ nữ, thích trang điểm, làm tóc như một cô gái. Lớn lên Hoài Sa theo đuổi ước mơ ca hát của mình, làm nhiều công việc khác nhau từ phục vụ đến làm bánh kem trang trải cuộc sống.

Sau nhiều năm dành dụm, may mắn trở thành Hoa hậu của cuộc thi Miss Beauty năm 2015 đã trở thành bước đệm lớn trong cuộc đời của Hoài Sa. 

Có thể nói Hoài Sa là tâm điểm sáng nhất tập đầu tiên của vòng Giấu mặt tại The Voice 2018 năm nay bởi giọng hát ma mị và câu chuyện đặc biệt. Gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ và danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Hoài Sa còn sở hữu giọng hát ma mị, cuốn hút đúng chất Dream Pop.

Tuy giọng hát chưa thực sự hoàn hảo nhưng ngay từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc 3 năm trước, Hoài Sa đã thể hiện tài năng và đam mê ca hát ngay trước lúc đăng quang. Cuộc đời cô nàng xinh đẹp đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi được sống đúng với tâm hồn, khi được công nhận và giờ đây, khán giả đang chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng khác của Hoài Sa tại sân khấu Giọng hát Việt 2018.
 

Theo thethaovanhoa


Bùi Đình Hoài Sa Giọng hát Việt the voice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019